ทุกอย่างไม่ง่าย! ชาบี อลอนโซ่ ยกแข้ง เลเวอร์คูเซ่น พัฒนาฟอร์มเกมทุบ แฟร้งค์เฟิร์ต

ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ชาวสแปนิช ยิ้มหน้าบานหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังโชว์ฟอร์มติดลมบน ล่าสุดทุบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับช่วงครึ่งแรกฟอร์มไม่ค่อยดีนักแต่ครึ่งหลังทุกอย่างลงตัว ทำให้ทีมเก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์คนหนุ่มของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมโดยเฉพาะในครึ่งหลังแมตช์ทุบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

ทัพ "ห้างขายยา" ยังคงสร้างผลงานดีมีคุณภาพในฤดูกาลนี้โดยแมตช์ล่าสุดพวกเขาสามารถเก็บ 3 คะแนนนได้อย่างไม่ยากเย็นในเกมเปิดเอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต ซึ่งทำให้ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงรักษาสถิติสุดท้ายยังไม่แพ้ทีมใดเลยในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ในฤดูกาลนี้

สำหรับชัยชนะในเกมนี้ส่งผลให้ เลเวอร์คูเซ่น เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 39 แต้ม นำห่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่เอาชนะ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึง 4 คะแนน แต่แข่งมากกว่าทัพ "เสือใต้" 1 แมตช์

อลอนโซ่ ยอมรับว่าฟอร์มในช่วงครึ่งแรกไม่ค่อยดีนัก แต่ลูกทีมของเขาพัฒนาผลงานได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง "เราทำได้ไม่ดีพอในการควบคุมเกมช่วงครึ่งแรก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราพัฒนาขึ้นในช่วงครึ่งหลัง"

"เราครอบครองเกม และสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย สำหรับการนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในช่วงเวลานี้มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคาดคิดเอาไว้เลยจริงๆ" ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ระบุ



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport