จัดหนัก!ยาป สตัม ชี้นักเตะไม่คู่ควรเล่นให้ แมนยู

รุ่นน้าเห็นแล้วทนไม่ไหว!ยาป สตัม เอ่ยชื่อชัดๆ นักเตะคนไหนไม่คู่ควรเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ไม่ได้มีพัฒนาการให้เห็นเลย

ยาป สตัม ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแสดงความเห็นว่า อันโตนี่ ปีกบราซิเลียน เป็นนักเตะที่ไม่ดีพอจะเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เห็น "ปีศาจแดง" กระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าอับอายเมื่อวันอังคารที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยการเป็นบ๊วยของกลุ่มเอ

อันโตนี่ วัย 23 ปี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัวถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,655 ล้านบาท) แต่ยังทำผลงานไม่ดีโดยฤดูกาลนี้ลงเล่นไป 17 เกมยังยิงประตูและแอสซิสต์ไม่ได้เลย แถมยังมีเรื่องราวไม่ค่อยดีนอกสนามอีกด้วย 

สตัม เผยผ่านรายการ ดิ โอเวอร์แล็ป ว่า "สำหรับ อันโตนี่ ผมไม่คิดว่าจากที่ได้เห็นเขาและดูว่าเขาเป็นอย่างไร ผมบอกได้เลยว่า เขาไม่ดีพอที่จะเล่นในระดับนี้อย่างที่เรามองหาที่ ยูไนเต็ด นักเตะบางคนอาจเจอปัญหา และมีช่วงเวลายากลำบาก แต่ก็ยังสามารถพัฒนาตัวเอง และในที่สุดก็สามารถเล่นในระดับนี้ได้" 

"เมื่อคุณมองดู อันโตนี่ ในเวลานี้ คุณมองไม่เห็นเลยจริงๆ ว่า เขาจะสามารถพัฒนาไปสู่อีกระดับในการเล่น พรีเมียร์ลีก หรือก้าวขึ้นไปเป็นปีกตัวท็อปที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับเกม" สตัม วัย 51 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 1998-2001 กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมหนักอีกในเกมต่อไปโดยจะต้องบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport