ได้แชมป์บุนเดสฯก็ไม่ยิ่งใหญ่!ไมเคิ่ล โอเว่น ค้าน แฮร์รี่ เคน เลือกซบ บาเยิร์น

ไมเคิ่ล โอเว่น ระบุ ส่วนตัวแล้วไม่เห็นด้วยที่ แฮร์รี่ เคน จะเลือกไปอยู่กับ บาเยิร์น โดยบอกว่าต่อให้ได้แชมป์ บุนเดสลีกา มันก็ไม่ได้น่าประทับใจสักนิด

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่า แฮร์รี่ เคน ควรจะเลือกอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปมากกว่าที่จะไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค

เป็นที่รู้กันดีว่า เคน ใฝ่ฝันที่จะได้สัมผัสกับแชมป์ระดับเมเจอร์สักครั้งมานานแล้ว หลังจากเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแทบจะตลอดแต่กลับยังไม่เคยมีแชมป์ติดมือเลย กระทั่งล่าสุดมันก็มีข่าวว่าเจ้าตัวตอบตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" เป็นที่เรียบร้อย

โอเว่น เผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมรู้ดีว่า บาเยิร์น เป็นสโมสรใหญ่ และผมก็ให้ความเคารพพวกเขาอย่างมาก แต่ถ้าผมเป็น แฮร์รี่ เคน แล้วล่ะก็ ผมคงจะเลือกอยู่กับทีมเดิมต่อ การได้แชมป์กับพวกเขา (บาเยิร์น) มันไม่ได้เป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมอะไรเลย"

"ถ้าเป็นกับ เรอัล มาดริด น่ะผมยังพอจะเข้าใจได้ หรือถ้าจะเป็นกับ 1 หรือ 2 ทีมชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก ก็พอจะเข้าใจได้เหมือนกัน ผมมองว่าการได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก กับ สเปอร์ส มันถือเป็นความสำเร็จที่เหนือกว่าการได้แชมป์ลีกในประเทศที่มีทีมครองความยิ่งใหญ่ในลีกแค่ทีมเดียวซะอีก"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport