หักมุมตอนจบ?ลือหึ่ง แฮร์รี่ เคน เท บาเยิร์น รับใช้ สเปอร์ส ต่อ

ดราม่าขั้นสุด! แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม สเปอร์ส ส่อแววล้มเลิกความตั้งใจที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เพื่อค้าแข้งกับ สเปอร์ส ต่อในซีซั่นหน้าแม้ล่าสุดจะมีการเผยว่า ไก่เดือยทอง ตอบตกลงขายเขาให้กับ เสือใต้ แล้วหลังได้รับข้อเสนอเกินกว่า 100 ล้านยูโร (ราว 3800 ล้านบาท)

มหากาพย์การย้ายทีมของ เคน ดาวยิงวัย 30 ปีมีท่าทีว่าจะยุติลงแล้วเนื่องจากสโมสรแห่งกรุงลอนดอนตัดสินใจขายเขาให้กับแชมป์ บุนเดสลีกา หลังได้รับข้อเสนอเป็นที่น่าพอใจ อีกทั้งศูนย์หน้าทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียวยังไม่ต่อสัญญาใหม่ด้วยจึงทำให้เขามีสิทธิ์ไปจากทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ดี ล่าสุดของล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ รายงานเมื่อ 10 ส.ค. ว่ามีแนวโน้มว่า เคน จะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น แล้วเพื่อลงเล่นให้กับ สเปอร์ส ตามเดิมหลังได้รับการเกลี้ยกล่อมจากกุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู และเขารู้สึกดีที่จะร่วมงานกับเจ้านายคนใหม่

"มีแนวโน้มมากขึ้นว่า แฮร์รี่ เคน จะอยู่กับ สเปอร์ส ในซีซั่นนี้ ตอนนี้เรากำลังรอดูความคืบหน้าของสถานการณ์" พอล กิลมอร์ นักข่าวของ สกาย เผย

"เคน เหลือสัญญาอีกปี สเปอร์ส พยายามทำทุกวิธีเพื่อรั้งเขา และต่อสัญญากับเขา พวกเขามองดูทุกลู่ทางเพื่อพยายามให้เขาเซ็นสัญญาใหม่ แต่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

"บาเยิร์น มั่นใจว่าจะเซ็นสัญญากับ เคน ได้ พวกเขาเชื่อว่าเขาต้องการย้ายมาเล่นให้กับแชมป์เยอรมัน แต่ทันใดนั้น เคน ก็มีแนวโน้มอยู่กับ สเปอร์ส ต่อ"

"เรารู้มาว่า เคน สนุกที่ได้เล่นให้กับ อังเก้ ปอสเตโคกลู เขาชอบปรัชญาและวิธีการซ้อม ผมเชื่อว่ามันเป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่จะทำให้ เคน อยู่ต่อ"

"เขาอาจต่อสัญญาใหม่ในระหว่างซีซั่น หรือไม่ก็ย้ายหลังจบซีซั่นแบบฟรีๆเพื่อเล่นให้กับทีมคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก มันเป็นสิ่งที่ สเปอร์ส กลัว"

"ในอนาคตระยะสั้น เป็นที่ตั้งข้อสังเกตว่าเขาจะอยู่กับ สเปอร์ส ต่อในซีซั่นนี้"

ด้าน ฟลอเรียน เพล็ตเท่นแบร์ก นักข่าวของ สกาย เยอรมัน เสริมในทำนองเดียวกันจากการทวีตข้อความว่า "ผมสามารถยืนยันได้ว่า แฮร์รี่ เคน ลังเลแล้ว และ บาเยิร์น ตระหนักดีแม้ว่าจะมีการตกลงกันด้วยวาจาแล้วก็ตาม รวมถึงการตกลงกันระหว่าง บาเยิร์น กับ สเปอร์ส ด้วย"

"ผมถูกบอกว่ามัน 50-50 ตอนนี้ เคน จะต้องตัดสินใจแล้ว"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport