พี่เสือเอาจริง! บาเยิร์น มิวนิค ยื่นแล้วขอดึง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จาก เชลซี

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เอาจริงกับการล่าตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวาร เชลซี เพราะล่าสุดมีการยื่นข้อเสนอให้ "สิงห์บลูส์" พิจารณาแล้ว

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้มีการยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เชลซี มาใช้งาน ตามรายงานจาก ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังเมืองเบียร์แห่งค่าย สกาย เยอรมนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

เป็นที่เข้าใจกันว่า บาเยิร์น กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ หลังจากที่ขาย ยานน์ ซอมเมอร์ นายทวารเลือดสวิส ให้ อินเตอร์ มิลาน ส่วน มานูเอล นอยเออร์ โกลมือหนึ่ง ยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้ หลังประสบอุบัติเหตุขาหักจากการเล่นสกีเมื่อปีก่อน 

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า บาเยิร์น เล็งที่จะดึง เกปา มาร่วมทีม เนื่องจาก นายด่านเลือดกระทิงดุวัย 28 ปี เป็นผู้เล่นที่กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล คุ้นเคยเป็นอย่างดี จากการที่เคยร่วมงานกันที่ เชลซี และล่าสุด เพลทเทนแบร์ก ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "เสือใต้" ยื่นข้อเสนอไปให้ เชลซี พิจารณาอย่างเป็นทางการ โดยเป็นดีลขอยืมตัว เกปา มาใช้งาน 1 ฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาด 

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา เกปา ลงเฝ้าเสาให้ เชลซี รวมทุกรายการ 39 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport