ลูกน้องเก่า! โธมัส ทูเคิ่ล สนดึง เกปา เฝ้าเสาบาเยิร์น

สปอร์ต 1 สื่อของเยอรมนี ตีข่าว โธมัส ทูเคิ่ล เล็งที่จะดึง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพร้อมกับอ็อปชั่นซื้อขาด โดยว่ากันว่ามันมีการเจรจาไปบ้างแล้วด้วย

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน อยากดึง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตู เชลซี มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวพร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาด ตามรายงานของ สปอร์ต1 สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

"เสือใต้" กำลังกลุ้มพอตัวกับตำแหน่งนายทวาร หลังจากมีรายงานว่า มานูเอล นอยเออร์ มือ 1 ของทีมยังไม่หายขาดจากอาการขาหักเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน จนทำให้อาจต้องพักอีกหลายสัปดาห์ ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขาเหลือเพียง สเวน อุลไรช์ เป็นตัวเลือกสำหรับการเฝ้าเสา

ทั้งนี้ สปอร์ต1 บอกว่า ทูเคิ่ล ขอร้องกับฝ่ายบริหารของ บาเยิร์น ให้ดึง เกปา มาให้ได้เอง โดยเป็นที่เชื่อกันว่า บาเยิร์น เริ่มเจรจากับตัวแทนทั้งของนายทวารชาวสแปนิชและของ เชลซี ไปบ้างแล้ว โดยถึงแม้สมัยที่ ทูเคิ่ล ยังคุม เชลซี อยู่นั้นเขามักจะชอบใช้งาน เอดูอาร์ด เมนดี้ เป็นมือ 1 มากกว่า แต่ตอนนี้เขาก็เชื่อว่า เกปา จะเป็นคนที่เหมาะสำหรับการมาแย่งตำแหน่งกับ อุลไรช์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport