ทางการ!ดอร์ทมุนด์ จับ เอ็มเร่ ชาน ต่อสัญญาถึง2026

เอ็มเร่ ชาน จรดปากกาต่อสัญญา ดอร์ทมุนด์ ออกไปจนถึงปี 2026 เรียบร้อย หลังเป็นนักเตะสำคัญของทีมตั้งแต่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อปี 2020

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันจับ เอ็มเร่ ชาน กองกลางประสบการณ์สูง ต่อสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น เวสต์ฟาเล่น ออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2026 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ชาน ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ "เสือเหลือง" เมื่อปี 2020 โดยก่อนหน้านั้นเคยค้าแข้งกับทีมใน บุนเดสลีกา มาแล้วทั้งกับ บาเยิร์น มิวนิค และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รวมทั้งติดทีมชาติเยอรมนี 41 นัด ทำได้ 1 ประตู 

ขณะที่มิดฟิลด์วัย 29 ปี เผยหลังจรดปากกาต่อสัญญาว่า "ผมรู้สึกสบายใจมากที่นี่ และในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าตัวเองแสดงให้เห็นว่า คาดหวังจากตัวเองอะไรได้บ้าง และแฟนบอลคาดหวังอะไรจากตัวผมได้บ้าง"

"พวกเราต้องเล่นให้เหมือนที่เราเล่นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว หรือดีกว่านั้น ผมอยากอยู่ที่นี่ ทำงานหนัก และช่วยให้ทีมบรรลุเป้าหมายของเรา" อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล กล่าว

ด้าน เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ เผยว่า "ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา เอ็มเร่ พัฒนาขึ้นเป็นนักเตะระดับแนวหน้าที่เราเห็นในตัวเขามาโดยตลอด เราชื่นชมความกระหาย ร่างกายของเขา และความตั้งใจจริงของเขาที่ต้องการชนะทุกเกม ไม่ใช่แค่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่รวมถึงทีมชาติด้วย"


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport