ทางการ! ดอร์ทมุนด์ คว้า เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า จาก โวล์ฟสบวร์ก

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แข้งใหม่รายที่สองประจำช่วงซัมเมอร์นี้ หลังล่าสุดเปิดตัว เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า ที่ซื้อมาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ด้วยค่าตัวทะลุ 1,000 ล้านบาท

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรรองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว เฟลิกซ์ เอ็นเมช่า กองกลางทีมชาติเยอรมนี ที่ย้ายมาจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ดาวเตะวัย 22 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 ส่วนค่าตัวในการย้ายทีมมาจาก โวล์ฟสบวร์ก นั้น ตามรายงานระบุว่า 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าตัวที่รวมโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ เรียบร้อย

"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นสโมสรใหญ่ ที่ผมติดตามดูมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งผมแฮปปี้มากๆ ที่ตอนนี้ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร และมีโอกาสได้ช่วยทีมบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ ทั้งใน บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ แชมเปี้ยนส์ ลีก" เอ็นเมช่า เปิดใจ 

สำหรับ เอ็นเมช่า ถือเป็นแข้งใหม่รายที่สองของ "เสือเหลือง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก รามี เบนเซไบนี่ แบ็กซ้ายทีมชาติแอลจีเรีย ที่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แบบไร้ค่าตัว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport