ไร้ที่ติ!แทร์ซิชชมดอร์ทมุนด์ฟอร์มสุดแจ่มเกมถล่มโวล์ฟส์บวร์ก

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ ดอร์ทมุนด์ สรรเสริญนักเตะที่เล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมไล่ต้อน โวล์ฟส์บวร์ก พร้อมบอกว่าถ้าลูกทีมเล่นได้แบบนี้ในทุกนัดที่เหลือพวกเขาก็มีโอกาสเก็บชัยชนะได้ทั้งหมดเหมือนกัน

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำให้พวกเขาเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ เฟาเอฟแอล โวล์ฟส์บวร์ก 6-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เสือเหลือง" จำเป็นต้องเก็บชัยชนะนัดนี้ให้ได้เพื่อที่จะไล่จี้ บาเยิร์น มิวนิค ในการลุ้นแชมป์กันต่อ ซึ่งพวกเขาก็ทำได้ตามเป้าหมายด้วยการไล่ต้อน โวล์ฟส์บวร์ก ไปแบบขาดลอย ทำให้ช่องว่างระหว่างทั้ง 2 ทีมยังอยู่ที่เพียง 1 คะแนน โดยพวกเขาเหลือโปรแกรมให้เล่นอีก 3 นัดเท่ากัน

แทร์ซิช เผยว่า "เราเล่นกันได้สุดยอดตั้งแต่ต้นจนจบ มันไม่ใช่แค่ว่าเรายิงได้สวยๆ หลายลูกเท่านั้น เพราะเรายังเก็บคลีนชีทในฐานะทีมได้ด้วย มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็นลูกทีมเล่นร่วมกันได้ เมื่อเจออย่างนั้นแล้วน่ะไม่ว่าคู่แข่งของเราจะเป็นใครต่างก็จะเจองานยากกันทั้งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราได้เล่นในบ้านของเราเอง นี่เป็นย่างก้าวที่ดี ถ้าเราลงเล่นใน 3 นัดสุดท้ายด้วยความมุ่งมั่นแบบเดียวกันนี้ได้แล้วล่ะก็ เราก็มีโอกาสดีที่จะเก็บชัยชนะในนัดที่เหลือได้เหมือนกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport