ผ่านมาเยอะ!แทร์ซิชลั่นดอร์ทมุนด์ไม่สติแตกกับข่าวลือเบลลิงแฮม

เอดิน แทร์ซิช กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ไม่หวาดหวั่นกับข่าวลือระหว่าง จู๊ด เบลลิงแฮม กับ เรอัล มาดริด เลย พร้อมบอกว่าดาวเตะชาวอังกฤษยังไม่เคยพูดเรื่องย้ายทีมกับตนด้วย

เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าทีมของตนไม่ได้รู้สึกหวาดวิตกกับข่าวลือที่บอกว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนเก่งของทีมกำลังจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แม้แต่นิดเดียว

เบลลิงแฮม พัฒนาฝีเท้าได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นกำลังหลักของ ดอร์ทมุนด์ ทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น แต่มันก็ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดตลอดช่วงที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ใกล้ที่จะปิดดีลกับเจ้าตัวได้แล้ว

แทร์ซิช เผยว่า "ตอนนี้มันมีข่าวมาจากสเปน ส่วนก่อนหน้านั้นมาจากอังกฤษ และย้อนไปไกลกว่านั้นก็มีช่วงหนึ่งที่มีข่าวจากฝรั่งเศสด้วย ปีก่อนเราเสีย เออร์ลิง (ฮาลันด์) และ 2 ปีก่อนหน้านั้นก็เป็น เจดอน (ซานโช่) ตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเรามีประสบการณ์ล้นเหลือกับเรื่องแบบนั้น"

"จู๊ด มาที่นี่ทุกวันและทุ่มเทสุดตัวเพื่อที่จะเป็นแชมป์ของลีกเยอรมนีตอนจบฤดูกาลนี้ ผมยงไม่ได้ยินอะไรจากปากเขาเกี่ยวกับเรื่องที่เขามีข่าวกับทีมอื่นๆ เลย เราห่วงว่าต้องทำยังไงถึงจะช่วยทำให้เขาและทีมเล่นกันได้ดีกว่าเดิมมากกว่า นั่นเป็นเรื่องเดียวที่ผมคุยกับเขา ส่วนที่เหลือเป็นประเด็นที่ไม่ได้นำมาถกกันในห้องแต่งตัวหรือในห้องทำงานของโค้ชเลย ตอนนี้เราสนใจแค่เรื่องที่ว่าต้องทำให้ตัวเองได้ชูถ้วยอะไรบางอย่างตอนจบฤดูกาลเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport