ทางการ!บาเยิร์น วางคิวปรีซีซั่นดวลทีม ชนาธิป-ลุ้นบู๊ ลิเวอร์พูล

"เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีโอกาสได้ลงดวลกับ บาเยิร์น หลัง "เสือใต้" ยืนยันคิวมาเตะกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ญี่ปุ่น เดือนก.ค.นี้ และอาจลับแข้งกับ ลิเวอร์พูล ที่สิงคโปร์ ด้วย

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันโปรแกรมช่วงปรีซีซั่น โดยจะเดินทางมาเล่นที่ทวีปเอเชีย ในรายการ ออดี้ ซัมเมอร์ ทัวร์ ระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม - 3 สิงหาคมนี้

"เสือใต้"จะเริ่มต้นเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกฤดูกาล 2023/24 ด้วยการเข้าแคมป์เก็บตัวที่ เทเกิร์นเซ่ ชานเมืองมิวนิค ระหว่างวันที่ 15-20 ก.ค. ก่อนที่จะยกพลมาประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 24 ก.ค.นี้

บาเยิร์น จะลงเล่นรายการ ออดี้ ซัมเมอร์ ทัวร์ สองนัดที่แดนซามูไร โดยมีการยืนยันทีมคู่แข่งอย่างเป้นทางการแล้วคือจะพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ในวันที่ 29 ก.ค.นี้

ส่วนโปรแกรมลงเล่นอีกนัดที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 26 ก.ค.นี้ ยังไม่มีการยืนยันคู่แข่งอย่างเป็นทางการ โดยทั้งสองนัดจะลงเล่นที่สนาม เนชันแนล สเตเดี้ยม ในกรุงโตเกียว

ขณะที่โปรแกรมนัดที่สามในเอเชีย ยังไม่มีการยืนยันวันแข่งขันและทีมคู่แข่ง โดยมีรายงานว่า น่าจะได้ไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งต้องรอการยืนยันอีกที

ด้าน อันเดรียส ยุง บอร์ดเมมเบอร์ด้านการตลาดของ "เสือใต้" เผยว่า "บาเยิร์น มีชุมชนแฟนบอลขนาดใหญ่ในเอเชียซึ่งเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราต้องการผลักดันความกระตือรือร้นอันยิ่งใหญ่สำหรับกีฬาของเราในภูมิภาคนี้ และสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนที่นั่นด้วยทีมของเรา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport