โรคเดี้ยงรังควานหนัก!แมนยู จ่อขาด บรูโน่ เกมเยือน สเปอร์ส

โรคเดี้ยงรังควานหนัก!แมนยู จ่อขาด บรูโน่ เกมเยือน สเปอร์ส
อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอโรคเดี้ยงเล่นงานอย่างต่อเนื่องโดย บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีมชาติ โปรตุเกส มีสิทธิ์พลาดเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน สเปอร์ส ในวันพฤหัสบดีนี้เนื่องจากมีปัญหาที่ข้อเท้า

บรูโน่ ติดโทษแบนไม่อาจช่วยทีมได้ในเกม ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดสองที่ ผีแดง ออกไปแพ้ เซบีย่า แบบขาดลอย 3-0 เมื่อกลางสัปดาห์ กระเด็นตกรอบแบบไม่เป็นท่าด้วยสกอร์รวม 5-3 ส่งผลให้ทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด หมดลุ้นซิวแชมป์สามรายการทันที

อย่างไรก็ดี จอมทัพเลือดฝอยทองคืนสนามได้ตามปกติในเกม เอฟเอคัพ รอบตัดเชือกที่ เวมบลีย์ โดย ปีศาจแดง เอาชนะ ไบรท์ตัน ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก ได้ด้วยการดวลลูกโทษตัดสินหลังเสมอกันแบบไม่มีสกอร์ใน 120 นาที ทะลุไปรอชิงชนะเลิศกับ แมนฯ ซิตี้ เพื่อนร่วมเมือง

ถึงกระนั้น มีการตั้งข้อสังเกตว่า บรูโน่ น่าจะบาดเจ็บหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต่อเวลาพิเศษของครึ่งแรกในเกมที่ เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากเขาโชว์ฟอร์มได้ดี และมีโอกาสคลำเป้าหลายหน

ต่อกรณีดังกล่าว อีเอสพีเอ็น รายงานเมื่อ 24 เม.ย.ว่า บรูโน่ มีแววพลาดการลงเล่นเกมบุกไปฟาดเกือกกับ ไก่เดือยทอง จากปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวาเนื่องจากตัวนักเตะพันผ้าเอาไว้ขณะให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีมในซุ้มม้านั่งข้างสนามหลังถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า ปีศาจแดง ยังไม่คิดกาชื่อ บรูโน่ ทิ้งง่ายๆ และจะรอเช็กอาการบาดเจ็บของเขาต่อว่าเจ้าตัวจะลงซ้อมได้หรือไม่ก่อนที่ทีมจะยกทัพมุ่งหน้าสู่กรุงลอนดอน

ทั้งนี้ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ปราศจากดาวดังวัย 26 ปีในเกมกลางสัปดาห์นี้ก็จะถือเป็นข่าวร้ายอย่างแน่นอนเนื่องจากทีมของ เอริค เทน ฮาก ไม่มี บรูโน่ ลงเล่นเป็นตัวจริงในซีซั่นนี้สี่นัด และพวกเขาออกจากสนามในฐานะผู้แพ้มากถึงสามนัด

ด้าน ราฟาแอล วาราน ปราการหลังที่ล้มเจ็บเช่นกันจนพลาดเกมบู๊กับ นกนางนวล และมีข่าวส่อร้างสนามไปตลอดทั้งซีซั่นเช่นเดียวกับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ นั้น เป็นที่คาดหมายว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศสอาจลงเล่นกับ เรือใบสีฟ้า ในนัดชิงถ้วย เอฟเอคัพ วันที่ 3 มิ.ย. ได้หลัง ผีแดง พิชิตทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport