กลัดบัคโคตรแสบล้อบาเยิร์นสะเทือนถึงตำนาน

ทีมงานโซเชี่ยลของสโมสร โบรุสเซียร์ มึนเช่นกลัดบัค จัดการโพสต์ภาพแซว บาเยิร์น มิวนิค อย่างเจ็บแสบ โดยใช้รูป โอลิเวอร์ คาห์น ตำนาน "เสือใต้" ในอารมณ์สุดเหวี่ยง ในเกมที่พวกเขาเอาชนะไปได้ 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

กลัดบัค กลายเป็นของแสลงสำหรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โดยถึงนัดล่าสุด นับเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันเข้าให้แล้วที่ "สิงห์หนุ่ม" ไม่แพ้ต่อยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย

ซึ่งก่อนหน้านี้ ประเด็นที่มักจะเกิดขึ้นคือการทีม กลัดบัค มีผู้รักษาประตูอย่าง ยานน์ ซอมเมอร์ เฝ้าเสา ซึ่งนายด่านทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ มักทำผลงานได้ดียามที่เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค

จนกระทั่งเกมนี้ กลัดบัค ไม่ได้มี ซอมเมอร์ ยืนบนเส้นปากประตู เนื่องจากเจ้าตัวย้ายไปซบอก "เสือใต้" ในช่วงตลาดเดือนมกราคม อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาของ กลัดบัค แต่อย่างใด เมื่อชัยชนะตกเป็นของทีมสิงห์หนุ่ม

ทั้งนี้ หลังจบเกมการแข่งขัน เฟซบุ้คของสโมสรกลัดบัค ได้โพสต์ภาพแซวทีมคู่แข่งที่ตัวเองเพิ่งปราบได้ล่าสุด โดยในแคปชั่นว่า "เมื่อคุณซื้อ ซอมเมอร์ ไปแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถชนะ กลัดบัคได้" ซึ่งภาพประกอบเป็น โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตู บาเยิร์น ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานบริหารทีมเสือใต้ในจังหวะหงุดหงิดระหว่างที่นั่งชมเกมนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport