ตังค์อยู่ครบ! บาเยิร์น ยัน แมนซิตี้ ไม่คิดค่ายืม กานเซโล่

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เผยข้อเท็จจริงในสัญญายืม ชูเอา กานเซโล่ ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส มาจากทีม แมนฯ ซิตี้ ว่าพวกเขาไม่ต้องจ่ายค่ายืมนักเตะเลยแม้แต่แดงเดียว

บาเยิร์น ได้ตัว กานเซโล่ ไปร่วมทีมแบบน่าช็อกเนื่องจาก แมนฯ ซิตี้  สร้างเซอร์ไพรส์ปล่อยให้ฟูลแบ็คชั้นดีย้ายไปเล่นใน บุนเดสลีกา แบบยืมตัวโดยมีอ็อปชั่นซื้อขาดได้ในราคา 61 ล้านปอนด์ (ราว 2,490 ล้านบาท)

ต่อการได้ กานเซโล่ มาร่วมค่าย ล่าสุด ซาลิฮามิดซิช เผยกับสื่อว่า เสือใต้ ไม่ได้จ่ายค่ายืมนักเตะเลยด้วยซ้ำ

"ความจริงคือ กานเซโล่ ไม่มีค่ายืมตัวเนื่องจากความสัมพันธ์" ผู้บริหารวัย 46 ปีของทีมดังแห่งลีกเมืองไส้กรอกระบุเมื่อ 8 ก.พ.

ต่อกรณีดังกล่าว มีการขยายความว่าสองทีมยักษ์มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจากครั้งที่ แมนฯ ซิตี้ ขาย ลีรอย ซาเน่ ให้กับ บาเยิร์น เมื่อปี 2020 

กระนั้นก็ดี ดิ แอธเลติก เคยเผยว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิชปล่อย กานเซโล่ ให้ บาเยิร์น ยืมตัวก่อนพ้นเส้นตายปิดตลาดเดือนก่อนเนื่องจากทั้งสองมีปากเสียงกันในระหว่างซ้อม

ต่อประเด็นนี้ กานเซโล่ ปฏิเสธหลังจรดปากกากับ บาเยิร์น ว่าไม่เป็นความจริงโดยอธิบายว่าเขาผละออกจากสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็เพื่อต้องการลงสนามมากขึ้นเท่านั้นเนื่องจากซีซั่นนี้เขาไม่ใช่ขุนพลในโผ 11 ตัวแรกของทีมเหมือนก่อน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport