แฟน บาเยิร์น รออีกนิด! สื่อชี้ มาเน่ คืนสนามปลายเดือนนี้

สื่อดังชี้ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค มีแววคัมแบ็กได้ในเกมดวล อูนิโอน เบอร์ลิน ช่วงปลายเดือนนี้ หลังล่าสุดเริ่มซ้อมกับลูกบอลได้แล้ว

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค น่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ในเกม บุนเดสลีกา นัดที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ อูนิโอน เบอร์ลิน วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต เยอรมนี  

มาเน่ พักแข้งยาวๆ นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่น่องขวาในเกมลีกนัดที่ บาเยิร์น เปิดบ้านยำ แวร์เดอร์ เบรเมน 6-1 เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน จนทำให้เจ้าตัวอดช่วยทีมชาติเซเนกัล สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ 

อย่างไรก็ตาม มาเน่ กลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้วตั้งแต่สัปดาห์ก่อน และล่าสุด สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานข่าวพร้อมลงคลิปสั้นๆ ผ่าน ทวิตเตอร์ ซึ่งยืนยันให้เห็นว่า ดาวเตะวัย 30 ปี ได้ยกระดับการเร่งความฟิต และซ้อมกับลูกบอลบ้างแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ บาเยิร์น มีคิวบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ถือว่าเร็วเกินไปสำหรับ มาเน่ ตามที่กุนซือ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เคยยืนยันไปก่อนหน้านี้ โดยมีความเป็นไปได้ที่ อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล จะคัมแบ็กในเกมดวลกับ อูนิโอน เบอร์ลิน วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 

สำหรับฤดูกาลนี้ มาเน่ ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 23 นัด ทำได้ 11 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport