แฟน บาเยิร์น เซ็ง! นาเกิลส์มันน์ ยัน มาเน่ ฟิตไม่ทันเยือน เปแอสเช

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม ซาดิโอ มาเน่ ฟิตไม่ทันเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงกลางเดือนนี้ แต่แจงตอนนี้เจ้าตัวสลัดอาการเดี้ยงทิ้งเรียบร้อย

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าคนเก่งชาวเซเนกัล ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้แล้ว แต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 

มาเน่ พักแข้งยาวๆ นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่น่องขวาในเกมลีกนัดที่ บาเยิร์น เปิดบ้านยำ แวร์เดอร์ เบรเมน 6-1 เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน จนทำให้เจ้าตัวอดช่วยทีมชาติเซเนกัล สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 30 ปี กลับมาลงซ้อมได้แล้ว และน่าจะคืนสนามได้เร็วๆ นี้ แต่ นาเกิลส์มันน์ คอนเฟิร์มว่า ยังไม่ใช่เกมที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ แน่นอน 

"ผมคาดหวังว่า เขาน่าจะกลับมาได้ช่วงกลางๆ หรือปลายเดือนกุมภาพันธ์นี่แหละ ทุกอย่างโอเค เขาไม่รู้สึกเจ็บแล้ว แต่การเจอกับ ปารีส นั้น เขาจะพลาดเกมเลกแรก" กุนซือชาวเยอรมันวัย 35 ปี กล่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 

สำหรับฤดูกาลนี้ มาเน่ ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 23 นัด ทำได้ 11 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport