ไม่ดีแล้ว! มุลเลอร์ เซ็ง บาเยิร์น เจ๊าสามนัดติด

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะอารมณ์ดี บาเยิร์น มิวนิค ฮาไม่ออก โดยระบุชัด ไม่ปลื้มกับการที่ทีมเสมอคู่แข่งสามนัดติด หลังล่าสุดเปิดบ้านเจ๊า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 ด้าน มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ชี้ครึ่งหลัง "เสือใต้" เกมรับอ่อน

โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ตัวรุกคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ตนรู้สึกไม่พอใจผลงานของทีมที่ตอนนี้เสมอคู่แข่งสามนัดติดเข้าไปแล้ว หลังล่าสุด "เสือใต้" ทำได้แค่เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เสมอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา 

มุลเลอร์ แอสซิสต์ให้ ลีรอย ซาเน่ กระทุ้งประตูช่วย บาเยิร์น ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 34 ทว่าช่วงกลางครึ่งหลังในนาทีที่ 69 แฟร้งค์เฟิร์ต ตีเสมอ 1-1 จาก ร็องดาล โกโล มูอานี่ ก่อนจบเกมด้วยการเจ๊ากันไป และถือเป็นการเสมอด้วยสกอร์ 1-1 สามนัดติดสำหรับ บาเยิร์น 

ถึงแม้ "เสือใต้" ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 37 แต้ม จากการลงแข่ง 18 นัด แต่ตอนนี้ อูนิโอน เบอร์ลิน ขึ้นมารั้งอันดับสอง พร้อมไล่จี้เหลือแต้มเดียวแล้ว 

"เราไม่มีความคิดสร้างสรรค์ในการขึ้นเกมรุก ช่วงครึ่งหลังเราแทบไม่มีสถานการณ์ที่เล่นได้อันตรายเลย แน่นอน เราทุกคนต่างไม่แฮปปี้กับผลเสมอสามนัดติด" มุลเลอร์ เปิดใจหลังเกม

ขณะที่ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ บาเยิร์น ยอมรับว่า ช่วงครึ่งหลัง "เสือใต้" เล่นเกมรับไม่ดี "ครึ่งแรกเราทำได้ดีและมีโอกาสมากมาย แต่ครึ่งหลังเราเล่นเกมรับไม่ดีเลย และปล่อยให้พวกเขากลับมาสู่เกม ซึ่งเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีตลอดทั้ง 90 นาที"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport