พักไปนาน! นาเกิลส์มันน์รับบาเยิร์นฟอร์มไม่แจ่มพอนัดเจ๊าไลป์ซิก

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ บาเยิร์น ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควรในเกมที่เจ๊ากับ ไลป์ซิก โดยเฉพาะเกมรุกที่ลนลานมากไปในพื้นที่สุดท้าย

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าลูกทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีพอในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่พวกเขาทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

นี่ถือเป็นการลงเล่นนัดแรกของทั้ง 2 ทีมหลังจากที่ลีกของเมืองเบียร์พักการแข่งขันไปเป็นเวลานานนับตั้งแต่ที่จบศึก ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งเกมนี้ทีมเยือนขึ้นนำก่อนจาก เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ในนาทีที่ 37 แต่เจ้าถิ่นก็ตีเสมอได้จาก มาร์เซล ฮัลชเทนแบร์ก ในนาทีที่ 52 ส่งผลให้ บาเยิร์น เก็บเพิ่มเป็นแค่ 35 คะแนนจากการลงเล่น 16 นัด

นาเกิลส์มันน์ เผยว่า "บางอย่างมันดูดี แต่ก็มีหลายอย่างที่เราสามารถทำให้ดีกว่านี้ได้ มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น แต่บางจังหวะก็ดูลนลานเหมือนกัน ถึงกระนั้นมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเป็นแบบนั้นเมื่อคุณไม่ได้เล่นเลยมา 2 เดือน"

"ถ้าในครึ่งแรกเรานิ่งมากกว่านี้สักนิดแล้วล่ะก็ เราก็น่าจะยิงได้มากกว่านี้แล้ว ส่วนประตูที่เราเสียไปในครึ่งหลังมันเป็นการเสียแบบง่ายๆ จริงอยู่ว่าเราไม่ได้เปิดโอกาสให้พวกเขายิงมากนัก แต่เกมรุกเราก็เล่นกันได้ไม่ดีพอเหมือนกัน โดยรวมแล้วเราดูลนลานนิดหน่อยในพื้นที่สุดท้าย เราไม่สามารถทำประตูจากโอกาสที่มีได้ และตอนนี้เราก็มีเวลาที่จะแก้ไขบางจุดก่อนถึงเกมวันอังคารนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport