อย่าลือไปเอง!เคห์ลลั่นยังไม่มีคนยื่นสู่ขอเบลลิงแฮม

เซบาสเตียน เคห์ล ผอ. ฟุตบอล ดอร์ทมุนด์ ระบุ ยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอขอซื้อ จู๊ด เบลลิงแฮม แม้แต่รายเดียว ขณะที่รายของ ยูสซูฟา มูโกโก้ นั้นทาง "เสือเหลือง" ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้อีกฝ่ายพิจารณาแล้ว

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการฟุตบอลของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของทีมแต่อย่างใด

เบลลิงแฮม กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดของโลกลูกหนัง จากการที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่องทั้งกับ ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติอังกฤษ โดยที่ ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด คือ 2 ทีมที่มีข่าวกับแข้งวัย 19 ปีมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา แถมถึงขั้นเคยมีข่าวลือว่ามีการเจรจากันไปบ้างแล้วด้วย

เคห์ล เผยกับ คิกเกอร์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "จนถึงตอนนี้มันยังไม่มีใครยื่นข้อเสนอขอซื้อ จู๊ด เบลลิงแฮม ทั้งนั้น ตอนนี้มันยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ไม่ว่าจะในประเด็นไหนก็ตาม เราจะคุยกับ จู๊ด และครอบครัวของเขา (ถึงเรื่องอนาคตของ เบลลิงแฮม) อย่างแน่นอน มันไม่มีความกดดันแต่อย่างใด มันยังไม่มีการยื่นข้อเสนออะไรทั้งนั้น"

ผอ. ฟุตบอล ดอร์ทมุนด์ บอกด้วยว่าได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ยูสซูฟา มูโกโก้ แนวรุกดาวรุ่งของทีมพิจารณาแล้ว หลังจาก มูโกโก้ จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ "เรายื่นข้อเสนอที่สำคัญให้ ยูสซูฟา มูโกโก้ พิจารณาแล้ว ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเขาเองว่าจะทำยังไง เราหวังว่าเขาจะยอมรับข้อเสนอของเรา เขามีศักยภาพที่ดีมากๆ ถ้าเขาไม่ยอมรับข้อเสนอแล้วน่ะเราก็คงจะต้องแยกทางกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport