อัลแลร์รับดีใจสุดขีดยิงได้ในเกมอุ่นเครื่อง

เซบาสเตียง อัลแลร์ เปิดอก ดีใจสุดขีดที่สามารถทำประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ บาเซิ่ล พร้อมยกย่องสปิริตของทัพ "เสือเหลือง" ด้วย

เซบาสเตียง อัลแลร์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ทำประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 6-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

อัลแลร์ ต้องพักรักษาตัวไปเป็นเวลานานหลังจากถูกตรวจพบว่ามีเนื้องอกบริเวณลูกอัณฑะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขายังไม่ได้ลงเล่นเกมแบบเป็นทางการให้กับต้นสังกัดใหม่เลย แต่หลังจากนั้นเขาก็อาการดีขึ้นจนสามารถมาร่วมการเก็บตัวของ ดอร์ทมุนด์ ได้ และในเกมกับ บาเซิ่ล เขาก็ถึงขั้นทำแฮตทริกได้ด้วยแม้ว่าจะเป็นตัวสำรองก็ตาม

ดาวเตะวัย 28 ปี เผยว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมกลับมาลงเล่นได้, ทำประตูได้, ช่วยทีมได้ และรู้สึกว่าร่างกายของผมดีขึ้นในทุกๆ วัน ผมไม่สามารถจินตนาการถึงสิ่งที่ดีกว่านี้ได้อีกแล้ว มันไม่ได้เป็นเรื่องดีต่อผมคนเดียว แต่เป็นเรื่องดีต่อทีมโดวยรวมด้วย เราจะพยายามทำงานร่วมกันและเดินหน้าไปในแนวทางนี้ต่อไป"

"ผมหวังว่าตัวเองจะสามารถสร้างผลกระทบและช่วยทีมได้ การที่ทุกคนมาฉลองร่วมกับผมมันแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่เรามีอยู่ในทีม ไม่ว่าในสนามมันจะเกิดอะไรขึ้นน่ะในบางครั้งเราก็สามารถลืมได้ว่าเราทุกคนต่างก็เป็นมนุษย์เหมือนๆ กัน และมันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน"

"ทุกคนรู้ว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่าย ความรู้สึกที่ดีที่สุดสำหรับคนเป็นกองหน้าก็คือการได้กลับมาลงเล่นและทำประตูได้ ผมรู้วิธีที่จะเห็นคุณค่าถึงเรื่องนั้น ทุกคนดีใจแทนผมกันมากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport