พลังหนุ่มมันน่ากลัว! เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยก อาร์เซน่อล ท้าทาย แมนซิตี้ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูลูกหนัง เชื่อ อาร์เซน่อล ในยุคของ มิเกล อาร์เตต้า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีผู้เล่นพลังหนุ่มมากมาย ระบุนี่คือสโมสรที่มีโอกาสต่อกรกับ แมเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ และอาจสร้างเซอร์ไพรส์ก็ได้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อ อาร์เซน่อล มีโอกาสดีที่จะได้ลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยยก "ปืนใหญ่" เป็นทีมที่เก่งกว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

"เดอะ กันเนอร์ส" หวนกลับมาเล่นในฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปครั้งแรกในรอบ 6 ปี และตอนนี้พวกเขาทะลุเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยมีคิวปะทะกับ เอฟซี ปอร์โต้ นัดแรก ในสัปดาห์หน้า โดย คาร์ราเกอร์ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สกาย สปอร์สต์" สื่อดังในอังกฤษ เชื่อว่า อาร์เซน่อล มีสิทธิ์ไปถึงฝันในโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์"

"คาร์ร่า" ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นเต็งหนึ่งที่จะป้องกันแชมป์ได้อีกครั้ง แต่ก็ไม่แน่ว่าทีมพลังหนุ่มของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า อาจสร้างเรื่องเซอร์ไพรซ์ได้เช่นกัน "ผมคิดว่าทีมที่อาจจะมีโอกาสสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คือ อาร์เซน่อล"

"เพราะ อาร์เซน่อล ชุดนี้ไม่เคยได้แชมป์รายการใหญ่อะไรเลย แล้วเรายังคงคิดว่า -พวกเขามีดีมากแค่ไหน ? หลังจากที่คุณได้ดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และผมก็ดูเกมของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นทีมยักษ์ใหญ่ บอกเลยว่า อาร์เซน่อล เหนือกว่า บาเยิร์น มิวนิค และผมคิดว่า อาร์เซน่อล เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้"

"ผมมองดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วก็คิดว่าใครจะสามารถหยุด แมนฯ ซิตี้ ได้ หลังจากนั้นผมก็คิดว่าบางทีอาจเป็น อาร์เซน่อล ถ้าพวกเขาได้เจอกันจริงๆ เรารู้ว่า ซิตี้ คงจะเป็นทีมเต็งมากกว่าก็ตาม" อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport