ส่งผลกับสไตล์ทีม!ฮามันน์ชี้แมนซิตี้เวอร์ชั่นไร้ฮาลันด์โหดกว่า

ดีทมาร์ ฮามันน์ มองว่า แมนฯ ซิตี้ ที่ไม่มี เออร์ลิง ฮาลันด์ เป็นทีมที่เล่นได้ดีกว่าตอนมีเขาอยู่ในทีม ต่อให้ในซีซั่นนี้ ฮาลันด์ จะยิงได้เป็นกอบเป็นกำก็ตาม

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางคนดัง แสดงความเห็นว่าการมี เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์อยู่ในทีมมันทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นได้แย่ลงกว่าแต่ก่อน หลังจากที่ ฮาลันด์ โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา

ด้วยความที่ แมนฯ ซิตี้ มีสไตล์การเล่นที่โดดเด่นตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้หลายคนคิดว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่น่ากลัวมากกว่าเดิมในตอนที่ได้ ฮาลันด์ มาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ก็มีผลงานการทำประตูที่น่าทึ่งด้วยการกดไปแล้ว 27 ประตูจากการลงเล่น 24 นัดในทุกรายการ แต่กลับกลายเป็นว่าผลงานของ แมนฯ ซิตี้ กลับไม่ยอดเยี่ยมเหมือนที่หลายคนคิดกันเอาไว้ โดยบางส่วนมองว่ามันเป็นเพราะ แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่นเพื่อให้เข้ากับ ฮาลันด์

ฮามันน์ ซึ่งเคยเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ระหว่างปี 2006-2009 กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังหลังจบเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ นัดล่าสุดว่า 

"แมนฯ ซิตี้ ตอนที่ไม่มี ฮาลันด์ เป็นทีมที่เล่นได้ดีกว่า (เมื่อเทียบกับตอนมี ฮาลันด์) ต่อให้ฤดูกาลนี้เขาจะยิงได้ 40 ลูกก็เถอะ"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport