4ทีมจากไทยบินถึงเวียดนามพร้อมลุยศึกAIC 2023

ความเคลื่อนไหวของแข่งขันศึก RoV นานาชาติ รายการ Arena of Valor International Championship 2023 (AIC 2023) ซึ่งจะเริ่มแข่งขันกันในวันที่ 30 พ.ย.นี้ ที่ประเทศเวียดนาม โดยในทัวร์นาเมนต์นี้มีทีมตัวแทนจากไทยที่เข้าร่วมแข่งขัน 4 ทีมด้วยกัน ประกอบด้วย Talon, Bacon Time, B Esports x Hydra และ Valencia CF Esports ล่าสุดนั้นทั้ง 4 ทีมได้ออกเดินทางพร้อมกันจากสนามบินสุวรรณภูมิ ถึงประเทศเวียดนามแล้ว

ทั้งนี้หลังจากที่ทุกทีมเดินทางถึงประเทศเวียดนามครบแล้ว ได้มีการประกาศตารางการแข่งขันในรอบ Group Stage ออกมาแล้วเช่นกัน ซึ่งรายชื่อทีมของทั้ง 2 กลุ่มมีดังนี้ กลุ่มเอ ประกอบด้วย B Esports x Hydra (จาก RPL), V GAMING (จาก AOG), GG LIVE (จาก AOG), Hong Kong Attitude (จาก GCS), BRO Esports (จาก GCS) และ  Deep Cross Gaming (จาก Wildcard) ส่วนกลุ่มบี ประกอบด้วย  Bacon Time (จาก RPL), Talon (จาก RPL), Saigon Phantom (จาก AOG), Flash Wolves (จาก GCS), Mahadewa (จาก ASL) และ Valencia CF Esports (จาก Wildcard)

สำหรับกติกาและรูปแบบการแข่งขันในรอบ Group Stage นั้น จะทำการแข่งกันในช่วงวันที่ 30 พ.ย. - 10 ธ.ค. 66 โดยทั้ง 12 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ทุกทีมจะแข่งขันในรูปแบบ Best of 3 และ Single Round Robin หรือพบกันครั้งเดียว ผู้ชนะจะได้ 1 คะแนน ส่วนผู้แพ้จะไม่ได้คะแนน โดย 4 ทีมที่มีคะแนนสูงสุดของแต่ละกลุ่มจะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะใช้ระบบ Global Ban Pick (ฮีโร่ที่ถูกใช้ไปแล้ว จะไม่สามารถใช้ได้ในเกมต่อไปของทีม)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport