เตือนแล้วนะ!นักข่าวปูดเหตุผล ดาร์วิน นูนเญซ ลบภาพไอจี

เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวคนดังเผยสาเหตุที่ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล ลบภาพในไอจีที่เกี่ยวข้องกับสโมสรแทบเกลี้ยงออกมาแล้วโดยระบุว่าสตาร์ทีมชาติ อุรุกวัย เมินทำตามคำชี้แนะของสตาฟฟ์โค้ช

นูนเญซ สร้างความฉงนให้กับแฟนบอล หงส์แดง หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านสยบ สเปอร์ส 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากเขาลบภาพในไอจีที่เกี่ยวข้องกับสโมสรจนแทบหมดกระทั่งถูกโยงว่าหวังย้ายออกจาก แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน เดอะ ซัน เผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าอดีตกองหน้าทีม เบนฟิก้า โผล่ไปอยู่ในเฟรมร่วมกับ โรนัลด์ อารัวโฮ กองหลังร่วมชาติของทีม บาร์เซโลน่า จนทำให้มีการทึกทักกันว่าสตาร์อเมริกาใต้มีเจตนาเผยว่ากระหายย้ายไปหากินกับถิ่น คัมป์นู เพื่อเป็นตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่น่าจะหันไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ หรือไม่ก็ลีก ซาอุดิ อาระเบีย

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 8 พ.ค. เพียร์ซ นักข่าวค่าย ดิ แอธเลติก เผยว่าสตาฟฟ์ทีม ลิเวอร์พูล เคยออกปากเตือน นูนเญซ มาแล้วว่าอย่าไปสนใจอ่านคอมเมนต์ในสื่อโซเชี่ยลให้มากนักเนื่องจากเขาถูกโจมตีตั้งแต่ซีซั่นก่อนจากการทิ้งขว้างโอกาสทองอย่างไม่รู้จักจบสิ้น แต่กองหน้าละตินเมินที่จะรับฟัง และยังเสพสื่อโซเชี่ยลกระทั่งทนไม่ไหวในท้ายที่สุด

"ดาร์วิน นูนเญซ ถูกผู้คนที่ ลิเวอร์พูล เตือนหลายครั้งแล้วถึงเรื่องนี้ว่าอย่าไปดูมัน" เพียร์ซ เอ่ย

"ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้วตอนที่สถานการณ์เป็นไปอย่างยากลำบาก เขาอ่านข้อความในสื่อออนไลน์ และมันทำร้ายเขา"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport