คนนี้สำคัญ!แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จิ้มชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ห้ามขาย

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จิ้มชื่อนักเตะที่ ลิเวอร์พูล ห้ามปล่อยออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เด็ดขาด

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้น "หงส์แดง" ต้องจับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ต่อสัญญาให้ได้ เนื่องจากเป็นแข้งท้องถิ่นคนสำคัญที่สโมสรจะเสียไปไม่ได้

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นหนึ่งในสามสตาร์ของ ลิเวอร์พูล ที่จะหมดสัญญาในปี 2025 ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังกัปตันทีมชาวดัตช์  แต่ สเตอร์ริดจ์ หวั่นเรื่องทีมจะเสียแข้งผู้ดีมากสุด

สเตอร์ริดจ์ แสดงความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษว่า "ทุกสโมสรระดับท็อปทั่วทั้งยุโรปกำลังจับตา (สถานการณ์ต่อสัญญาของ เทรนต์) พวกเขาต้องทำทุกอย่างเพื่อทำให้เขาจรดปากกาเซ็นสัญญาให้ได้เพราะคุณไม่สามารถเสีย เทรนต์ ไปได้" 

"เขามาจากเมืองนี้ เรากำลังพูดถึงนักเตะอย่าง สตีวี่ จี (เจอร์ราร์ด) และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่เล่นให้กับสโมสรเดียว และนั่นคงเป็นสิ่งที่คุณต้องการจาก เทรนต์"  

"แน่นอนว่า โม ซาลาห์ และ ฟาน ไดค์ พวกเขาคือคนที่ซื้อเข้ามา พวกเขาคือระดับโลกอย่างแท้จริงสำหรับสโมสรฟุตบอล แต่เด็กท้องถิ่นอย่าง เทรนต์ ที่กลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ของสโมสร เขาคือคนที่คุณต้องทำให้แน่ใจว่าจะอยู่กับทีมต่อไป" สเตอร์ริดจ์ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport