เชื่อผมคนนี้ของจริง ! อดีตเอเจนต์หนุน ดาร์วิน นูนเญซ หอกเก่งสุดในโลก

อดีตตัวแทน ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล ออกโรงให้กำลังใจนักเตะแม้จะไม่ได้ร่วมงานกันแล้วก็ตาม ระบุอยากเห็น "น้องนูน" กลับมาเชื่อมั่นในตัวเองอีกครั้ง และก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดดาวยิงที่เก่งที่สุดในโลก

เอ็ดการ์โด้ ลาซาลเวีย อดีตเอเจนต์ของ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าค่าตัวแพงระยับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นหัวหอกชาวอุรุกวัยให้กลับมาเชื่อมั่นอีกครั้ง พร้อมยกนี่คือหนึ่งในดาวยิงที่เก่งที่สุดในโลกตัวจริงเสียงจริง

นูนเญซ ทำผลงานให้กับ "เดอะ เร้ดส์" ด้วยการซัดไป 18 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ในทุกรายการสำหรับฤดูกาลนี้ แต่ฟอร์มช่วงหลังๆ ของนักเตะไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าไหร่ โดยเฉพาะในช่วงเดือนเมษายนที่ต้นสังกัดต้องพบกับหายนะตกรอบ ยูโรปา ลีก และหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

หนึ่งในสิ่งที่ทำให้ "น้องนูน" ซึ่งย้ายจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ (ราว 2,816 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน โดนวิจารณ์อย่างหนักจากบรรดากูรูลูกหนัง และอดีตนักเตะลิเวอร์พูลก็คือการใช้โอกาสเปลือง 

ล่าสุด หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย สร้างประเด็นดราม่าด้วยการลบภาพที่เกี่ยวกับ "หงส์แดง" ออกจนหมดในแพลตฟอร์มอินสตาแกรม หลังจบเกมที่สโมสรชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันยังทำการบล็อก "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) ด้วย 

จากสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้มีข่าวลือว่า นูนเญซ อาจเตรียมย้ายทีมเพราะนักเตะเริ่มมีอนาคตไม่แน่นอน โดยเฉพาะเมื่อ "หงส์แดง" แต่งตั้ง อาร์เน่ สล็อต กุนซือชาวดัตช์เข้ามาทำหน้าที่แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลาซาลเวีย ซึ่งเคยมีปัญหาเคืองใจกับ นูนเญซ จากการที่ไล่เขาออกจากการเป็นเอเจนต์ทั้งๆ ที่ไม่ได้มีความผิดอะไร เปิดใจเกี่ยวกับอดีตลูกค้าของเขาว่า "ดาร์วิน เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกในปัจจุบัน ผมไม่ได้ทำงานกับเขาอีกต่อไป แต่ผมรักเขามากๆ"

"เราเอาชนะความท้าทายและความยากลำบากมาแล้วมากมาย รวมทั้งการผ่านตัดเข่าสองครั้ง ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนและมอบความรักให้กับเรา รวมทั้งครอบครัวของเขาที่ทำให้เขาสามารถเอาชนะสิ่งเหล่านี้ได้"

"ผมอยากให้เขาเชื่อมั่นในตัวเองอีกครั้ง และจดจำทุกสิ่งที่เขาเคยผ่านมาจนสามารถก้าวมาอยู่ในจุดนี้ เพราะเขาจะประสบความสำเร็จในชีวิตอีกครั้ง และกลายเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก"

"ทำไมเขาถึงพลาดโอกาสง่ายๆ นะเหรอ ? นักฟุตบอลก็เป็นคน และนี่เป็นเพียงช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในอาชีพของพวกเขา พวกเขาต้องการแรงสนับสนุน นูนเญซ สามารถจบสกอร์จากจุดไหนก็ได้ที่เขาลงเล่น ผมหวังว่าสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นกับทีมลิเวอร์พูล, แฟนบอล, ดาร์วิน และครอบครัวของเขา" ลาซาลเวีย ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport