มีอะไรกัน?ดาร์วิน นูนเญซ เคลื่อนไหวแล้วหลังลบรูป ลิเวอร์พูล

เคลื่อนไหวแล้ว! ดาร์วิน นูนเญซ โพสต์ข้อความแรกถึงรุ่นพี่ทีมชาติอุรุกวัย นับตั้งแต่ลบภาพ ลิเวอร์พูล เกือบหมดใน ไอจี

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล โพสต์ข้อความทางสื่อสังคมออนไลน์เป็นครั้งแรก หลังทำบรรดา เดอะ ค็อป หวั่นวิตกจากกรณีที่ลบภาพระหว่างตัวเองกับ "หงส์แดง" ออกจาก อินสตาแกรม แทบหมดเกลี้ยง

นูนเญซ ลบภาพแทบทั้งหมดที่เกี่ยวข้องระหว่างตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ออกจากแอคเคาท์ ไอจี โดยเหลือเพียงรูปโปรไฟล์เท่านั้นที่ยังเป็นภาพกับ "หงส์แดง" อยู่ ส่วนที่เหลือเป็นภาพที่ถ่ายกับครอบครัวและทีมชาติอุรุกวัย

ตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา นูนเญซ โดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักในเรื่องการทำประตูที่พลาดง่ายๆ ไปหลายครั้ง โดยบางคนถึงขั้นบอกว่าป็นต้นเหตุที่ทำให้ทีมชวดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ท่ามกลางข่าวที่ว่า บาร์เซโลน่า สนดึงไปเสริมทัพ

ล่าสุด นูนเญซ เคลื่อนไหวทางสื่อออนไลน์เป็นครั้งแรกแล้ว หลังเข้าไปคอมเมนต์ข้อความของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงรุ่นพี่ทีมชาติอุรุกวัย ที่เพิ่งทำประตูที่ 500 ในอาชีพกับการเล่นระดับสโมสร หลังซัดแฮตทริกให้ อินเตอร์ ไมอามี่ เอฟซี ถล่ม นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส 6-2

ซัวเรซ โพสต์ข้อความว่า "500 ประตูกับสโมสร น่าทึ่งมาก ขอบคุณ นาซิอองนาล, โกรนิงเก้น, อาแจ็กซ์, ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า, แอตเลติโก มาดริด, เกรมิโอ, อินเตอร์ ไมอามี่ และขอขอบคุณพวกคุณสำหรับการสนับสนุน" 

จากนั้น นูนเญซ ก็เข้ามาแสดงความเห็นว่า "ไอดอล!" พร้อมด้วยอิโมจิดวงตารูปหัวใจและโชว์กล้าม


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport