พี่สอนน้อง! หลุยส์ ซัวเรซ แนะ ดาร์วิน นูนเญซ หลังหอก ลิเวอร์พูล ลบภาพไอจี

หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำ ดาร์วิน นูนเญซ รุ่นน้องร่วมสัญชาติแล้วกรณีดาวยิงค่าตัวแพงลบภาพในไอจีที่เกี่ยวกับสโมสรแทบเกลี้ยง

นูนเญซ สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านสยบ สเปอร์ส 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งเขาลงเล่นเป็นตัวสำรองอีกตามเคยในช่วงท้ายครึ่งหลัง

ต่อกรณีดังกล่าว คาดว่า นูนเญซ น้อยเนื้อต่ำใจที่ถูกโจมตีเนื่องจากเขาทิ้งขว้างโอกาสทองอย่างไม่เลิกราโดยเจ้าตัวคลำเป้าได้แค่เม็ดเดียวเท่านั้นจากการรับใช้สโมสร 11 นัดหลัง

กระทั่งล่าสุด นูนเญซ เคลื่อนไหวในสื่อโซเชี่ยลเป็นครั้งแรกด้วยการโพสต์ลง X แสดงความยินดีกับ ซัวเรซ ที่ยิงประตูในระดับสโมสรได้ครบ 500 เม็ดจากการทำแฮททริคพาทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ขยี้ นิวยอร์ค เร้ด บูลล์ส 6-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยสตาร์ หงส์แดง ระบุว่าดาวยิงฟันจอบเป็นไอดอล

ด้วยเหตุนี้ ซัวเรซ จึงโพสต์ข้อความให้กำลังใจ นูนเญซ พร้อมทั้งแนะนำเสร็จสรรพว่า"ขอบคุณที่ยืนเคียงข้างกันเสมอ! จงจำไว้ว่าต้องมองบวกตลอดเวลา และมองไปข้างหน้า"

สำหรับซีซั่นนี้ นูนเญซ ตะบันประตูไปแล้ว 18 ลูกและ 13 แอสซิสต์จาก 52 เกมซึ่งกระเตื้องขึ้นจากซีซั่นแรกของเขากับ หงส์แดง เล็กน้อยเนื่องจากอดีตกองหน้า เบนฟิก้า สอยตาข่ายให้กับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ได้ 15 ประตูและ 4 แอสซิสต์จาก 42 เกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport