อยู่ในสเปนต่อ? 5 สถานีต่อไปของ เมสัน กรีนวู้ด หากลา แมนยู

เปิดรายชื่อ 5 จุดหมายปลายทางต่อไปของ เมสัน กรีนวู้ด ในซีซั่นหน้าหลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ เคตาเฟ่ โดยมีหลายทีมชั้นนำในยุโรปพร้อมล่าตัวไปร่วมทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว กรีนวู้ด มาค้าแข้งกับ เคตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวก่อคดีฉาวและถูกแอนตี้อย่างหนักจนลงเล่นให้ ผีแดง ไม่ได้แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะยุติการดำเนินคดีกับเขาแล้วก็ตาม 

อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายมาลงเล่นในลีกกระทิงดุสตาร์วัย 22 ปีสร้างผลงานกับ เคตาเฟ่ ได้อย่างน่าประทับใจ จนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป และตัวนักเตะเองก็ไม่ต้องการที่จะย้ายกลับไปลงเล่นในโรงละครแห่งความฝันอีก 

กรีนวู้ด ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีม และนี่คือ 5 จุดหมายปลายทางต่อไปที่มีโอกาสจะเป็นสโมสรต่อไปของเจ้าตัว 

1.บาร์เซโลน่า

บาร์ซ่า เป็นหนึ่งในสโมสรชั้นนำที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ กรีนวู้ด เช่นกัน และอาจได้เปรียบสโมสรอื่นๆ เนื่องจากทำให้นักเตะไม่ต้องย้ายไปปรับตัวใหม่กับประเทศอื่นๆ 

รายงานระบุว่าผู้บริหารของ แมนยู ได้มีการเจรจากับ เดโก้ ผอ.กีฬาของ บาร์ซ่า ในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าทีมระดับ บาร์ซ่า จะดึงดูด กรีนวู้ด ให้มาค้าแข้งด้วยได้แน่ 

2.แอตเลติโก มาดริด

นอกจาก บาร์ซ่า แล้ว ในลีกแดนกระทิงยังมีชื่อของ แอตเลติโก มาดริด เข้ามาติดโผที่จะแย่งลายเซ็น กรีนวู้ด มาร่วมทีมด้วยในการย้ายไปประสานงานเกมรุกร่วมกับ อ็องตวน กรีซมันน์ และ อัลบาโร่ โมราต้า 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ทัพ "ตราหมี" อาจไม่สู้ราคาที่ แมนยู เตรียมปักป้ายไว้สูงถึง 53.1 ล้านปอนด์  

3.ยูเวนตุส

 ในเวทีเซเรียอา เป็นอีกหนึ่งลีกที่เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับ กรีนวู้ด ในการไปค้าแข้ง โดยมี ยูเวนตุส ที่อยากได้ตัวไปเสริมแกร่งในแดนหน้า หลังจากซีซั่นนี้พวกเขามีปัญหาในเรื่องการจบสกอร์ 

นอกจากนี้จากการที่ แมนยู มีข่าวกับ เกลสัน เบรเมอร์ เซ็นเตอร์ชาวบราซิล อาจทำให้ กรีนวู้ด กลายเป็นส่วนหนึ่งอยู่ในข้อเสนอนี้ด้วย 

4.ลาซิโอ

ทัพ "อินทรีฟ้าขาว" เป็นอีกทีมในลีกแดนมักกะโรนีที่อยากไๆด้ กรีนวู้ด ไปเสริมทัพ หลังเคยเกือบได้ตัวเจ้าหนูรายนี้ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ เคตาเฟ่ แบบยืมตัว 

ลาซิโอ หมายมั่นปั้นมือที่จะเป็นที่ชุบชีวิตใหม่ของ กรีนวู้ด แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ต้องล่มไปหลังจากมีปัญหาในเรื่องเอกสาร 

ขณะที่ เคลาดิโอ โลติโต ประธานลาซิโอ เคยออกมายอมรับว่าเขาได้พยายามที่จะดึงตัว กรีนวู้ด มาให้ได้ จนนาทีสุดท้าย และในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาก็มีโอกาสที่จะกลับมาไล่ล่าตัวอีกครั้งแต่เป็นงานยากกว่าเดิมแน่นอน 

5.ทีมในลีกซาอุฯ

ทีมจากลีกซาอุฯ มีหลายทีมที่แสดงความสนใจในตัว กรีนวู้ด เช่นกัน หลังจากเวลานี้กลายเป็นแหล่งรวมสตาร์ชื่อดังมากมาย

อย่างไรก็ตามเชื่อว่า กรีนวู้ด ต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับทีมในยุโรปที่ได้ไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมจากลีกนี้ให้ไม่ได้นั่นเอง 



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport