คุมทีมไหนต่อ?โธมัส ทูเคิ่ล เปิดใจหลังถูกโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ทีม บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากกับสื่อถึงอนาคตการคุมทีมในซีซั่นหน้าแล้วหลังถูกลืออย่างหนักว่าจะย้ายมารับบทผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า

ทูเคิ่ล โค้ชชาวเยอรมันถูกสื่อสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือกนัดสองบู๊กับ เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในคืนวันพุธนี้โดยผู้บริหาร เสือใต้ ยืนยันเป็นซ้ำสองเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าเขาจะไปจากทีมเหมือนที่ถูกประกาศเอาไว้ตั้งแต่เดือนก.พ.แม้จะพา บาเยิร์น คว้าถ้วยหูใหญ่ได้สำเร็จก็ตาม

แม้จะถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้นั่งเก้าอี้แทน เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ล่าสุด ฟุตแมร์คาโต้ สื่อเมืองน้ำหอมนำเสนอข่าวแย้งไปอีกทางว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม ผีแดง หวังเจรจากับ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ให้ลุล่วงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และจะแถลงข่าวเปิดตัวหลังจบสิ้นฟุตบอล ยูโร 2024 ไปแล้ว

ต่อกรณีของ ทูเคิ่ล เจ้าตัวเอ่ยกับสื่อก่อมเกมฟัดกับ ราชันชุดขาว ว่า "มันเป็นไปไม่ได้แน่ที่ผมจะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อ ผมต้องบอกอย่างนั้นเพราะเราตกลงกันไว้แล้ว ในตอนนั้นมันไม่มีเหตุผลและไม่มีข้อสงสัยที่เราจะไม่ตกลงกัน และผมโอเคดี"

หลังถูกถามถึงการคุมทีม  ผีแดง อดีตนายใหญ่ เชลซี เอ่ยกับนักข่าวว่า "ผมไม่อยากตอบ แต่มันไม่ใช่ความลับที่ผมรัก เชลซี"

"ผมรักอังกฤษ และแน่นอนว่าผมรัก พรีเมียร์ลีก มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ และผมจำได้เป็นอย่างดี"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport