ฉลองตอนไหนไม่สำคัญ! คาร์โล อันเชลอตติ ลั่น เรอัล มาดริด คู่ควรแชมป์ ลา ลีกา

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุชัด "ราชันชุดขาว" คู่ควรกับแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้ พร้อมกำชับลูกทีมอย่าด่วนฉลอง โฟกัสที่เกมสำคัญช่วงกลางสัปดาห์หน้าก่อน

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เชื่อว่า ทีมตนคู่ควรกับการคว้าแชมป์ ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2023/2024 หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ถล่ม กาดิซ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ได้ทั้งสามประตูในช่วงครึ่งหลังจาก บราฮิม ดิอาซ นาทีที่ 51, จู๊ด เบลลิงแฮม นาทีที่ 68 และ โฆเซลู นาทีที่ 90+3  ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ที่นำโด่งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา มีเพิ่มเป็น 87 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า อันดับสอง 14 แต้ม ซึ่งถ้าหาก บาร์ซ่า ที่ลงเตะคู่หลังเจอกับ จีโรน่า ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ เรอัล มาดริด จะการันตีแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 36 ทันที

"เราจะได้ฉลองแชมป์ตอนไหน ผมไม่สนหรอก เพราะยังไงเราก็คู่ควรกับการเป็นแชมป์ลีกแห่งนี้ ยังไม่มีการฉลองใดๆ ในห้องแต่งตัว เราต้องอดทนรอ เรามีเกมสำคัญรออยู่ในวันพุธ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 64 ปี กล่าว

สำหรับวันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ เรอัล มาดริด มีคิวเปิดบ้านรับมือ บาเยิร์น มิวนิค ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง โดยนัดแรกเสมอกัน 2-2 ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport