หวั่นดราม่า!เจ้าภาพย้ายสนามเมียนมา-ฟิลิปปินส์ เปลี่ยนเวลาเตะพร้อมกัน

คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ได้ขยับโปรแกรมคู่ระหว่าง ทีมชาติ เมียนมา พบ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ให้มาเตะในวันเวลา 19.00น. และย้ายจากสนามโอลิมปิค สเตเดียมมาเตะที่สนามสมาร์ท อาร์เอสเอ็น สเตเดียม แทน หวั่นเกิดเหตุการณ์ดราม่า

จากกรณีที่เจ้าภาพได้วางโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ประจำวันที่ 10 พ.ค.66 ซึ่งสนามโอลิมปิค สเตเดียม จะใช้หวด 2 คู่ ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม สายเอ  ซึ่งคู่แรก เมียนมา พบ ฟิลิปปินส์  ในเวลา 16.00น. และคู่สอง เจ้าภาพ กัมพูชา พบ อินโดนีเซีย เวลา 19.00น.

ล่าสุดทางฝ่ายจัเฃดการแข่งขันให้ย้ายคู่ของ เมียนมา พบ ฟิลิปปินส์ มาแข่งขันที่สนามสมาร์ท อาร์เอสเอ็น สเตเดียม  และแข่งขันกันในเวลา 19.00น. พร้อมกับคู่ กัมพูชา พบ อินโดนีเซีย ซึ่งจะเตะเวลา 19.00น. ที่สนามโอลิมปิค สเตเดียม ซึ่งอาจเกิดเหตุการณ์ดราม่า

ส่วนสถานณ์ล่าสุด ณ ตอนนี้ ทีมชาติอินโดนีเซีย การันตีเข้ารอบไปแล้ว ส่วน เมียนมา รั้งอันดับที่ 2 มี 6 คะแนน จาก 3 เกม มีลูกได้เสีย -2 ด้านเจ้าภาพ กัมพูชา ต้องการเข้ารอบรองชนะเลิศ ได้ลงสนามไปแล้ว 3 เกม มี4คะแนน มีลูกได้เสีย +2 และพวกเขาต้องการเอาชนะ อินโดนีเซีย ให้ได้ และลุ้นให้ เมียนมา แพ้ ฟิลิปปินส์ ที่ตกรอบไปแล้ว ซึ่งเป็นเหตุให้เจ้าภาพนั้นย้ายสนามแข่งขันดังกล่าว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport