โค้ชหนึ่งชมเปาะแข้งสาวไทยสร้างโอกาสได้ดีหลังเฮนัดแรก

"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน อดีตแม่ทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่ในอดีตเคยพาทีมชาติไทยทะลุเข้าไปโลดแล่นในศึกฟุตบอลโลกหญิง 2 สมัย ในปี 2015 และ 2019 ได้ออกมาให้เผยทรรศนะหลังจากที่ทัพ "ชบาแก้ว" เปิดหัวได้สวยในศึกซีเกมส์ ด้วยการเอาชนะ สิงคโปร์ ขาดลอย 4-0 ในรอบแบ่งกลุ่มสายบี นัดแรก

 โดย "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เผยว่า "ถือว่าโอเคโดยเฉพาะชุดแรกที่เล่นในครึ่งแรก ถือว่ามีความต่อเนื่องและมีวิธีการที่ชัดเจน แต่ครึ่งหลังอาจจะด้วยสภาพอากาศ รวมทั้งเราเปลี่ยนตัวผู้เล่นในครึ่งหลังความต่อเนื่องอาจจะดูน้อยลงกว่าในครึ่งแรก"

 "ส่วนตัวผู้เล่น ด้วยความที่เราไม่ได้เห็นผู้เล่นชุดนี้มาตั้งแต่แรก และผู้เล่นก็มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอยู่พอสมควร เราจึงยังไม่รู้ว่าน้องๆชุดนี้ เวลามาเล่นในระดับชาติเรายังไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำได้ขนาดไหน แต่ถือว่ามีแนวโน้มที่ดีเพราะผู้เล่นของเราถือว่ามีพัฒนาการที่ดีอยู่แล้ว"

 "สุดท้ายอยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน อยากให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แล้วก็เอาเหรียญทองกลับมาเมืองไทยให้ได้ เพราะว่าเราไม่ได้เหรียญทองมาหลายครั้ง อยากให้น้องๆทำได้ จะได้เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงทีมของผู้เล่นรุ่นใหม่ ที่จะเป็นกำลังสำคัญในอนาคต

 สำหรับโปรแกรมนัดที่สองของทีมชาติไทย ในรอบแบ่งกลุ่ม มีคิวลงสนามพบกับ สปป.ลาว ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค 66 เวลา 16.00 น. ที่สนาม สมาร์ท อาร์เอสเอ็น สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport