"กานต์-ณัฐชา" แท็กทีมคนข่าวลุ้นวอลเลย์บอลหญิงไทยล่าชัย "เนชันส์ ลีก" สนาม 3

เชียร์ต่อไม่รอแล้วนะ "กานต์-ณัฐชา" ปักธงเชียร์นักวอลเลย์บอลสาวไทยสู้ศึก "วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024" (VNL 2024) สนามที่ 3 พร้อมแท็กทีมผู้ประกาศคนดัง "กาย-สวิตต์" ชวนแฟนกีฬาลุ้นสาวไทยวัดพลังตบ "ตุรกี-บัลแกเรีย-โปแลนด์-เยอรมนี"

ปักหมุด #ตบลั่นจอที่7HD ก้าวเข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 ของการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) สนามนี้เหล่านักตบทั่วโลกเตรียมเปิดศึกสุดมันกันที่ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยนักวอลเลย์บอลสาวไทยลงสนามซ้อมเตรียมระบบทีมทั้งเกมรุกและเกมรับ พร้อมลุยต่อในโปรแกรมลงแข่งทั้งหมด 4 นัด วันพุธที่ 12 มิถุนายน พบกับทีมตัวตึง ตุรกี แชมป์ VNL 2023 รอเชียร์ได้ตั้งแต่เวลา 15.30 น. จากนั้น วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน  พบกับ บัลแกเรีย เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. ก่อนพักร่างกายหนึ่งวัน ไปร่วมเชียร์กันต่อใน วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 15.30 น. พบกับ โปแลนด์ ปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มของทีมลูกยางสาวไทย วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน เปิดศึกพลังตบกับ เยอรมัน เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง  7HD กด 35  สดออนไลน์ทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV และเว็บไซต์ TEROASIA.COM

แม้โอกาสคว้าตั๋วไปโอลิมปิกของทัพนักตบลูกยางสาวไทยจะน่าใจหาย แต่สาวๆยังมีภารกิจลงสนามสู้ศึก วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) กันต่อในสัปดาห์ที่ 3 มาพร้อมกับความฟิตเปรี๊ยะ เทคนิคและระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม โดยมีกำลังใจจากกองเชียร์คืออีกหนึ่งกุญแจสำคัญ ที่จะช่วยส่งพลังให้นักกีฬาคว้าชัยชนะมาครอง

งานนี้ กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ นางเอกสาวช่อง 7HD ที่เป็นแฟนวอลเลย์บอลตัวยง ขอหอบกำลังใจก้อนโตให้กับเหล่านักกีฬา โดยเผยว่า "กานต์ติดตามเชียร์เกือบสาวไทยลงแข่งขันตลอด จะเห็นว่านักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยสร้างแรงบันดาลใจให้พลังบวกให้กัน ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะจะเห็นรอยยิ้มของนักกีฬา ที่คอยให้กำลังใจกันในทีมเสมอ และสัปดาห์นี้เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 3 ของการแข่งขันแล้ว สาวไทยมีโปรแกรมลงแข่ง 4 แมตช์ แต่ละประเทศฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดา แต่เชื่อเสมอว่าเราสู้ได้และเล่นสนุกแน่นอน ยิ่งได้กำลังใจจากกองเชียร์ยิ่งมีโอกาสชนะสูง สุดท้ายนี้กานต์ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ส่งกำลังใจให้กับนักวอลเลย์บอลทีมไทย และอยากเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมเชียร์สด #ตบลั่นจอที่ 7HD ไปด้วยกันนะคะ"

ด้านผู้ประกาศข่าวฝีมือดี กาย-สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา ไม่พลาดชวนแฟนกีฬา ชมสดส่งเสียงเชียร์ผ่านหน้าจอช่อง 7HD เกาะขอบจอลุ้นสาวไทยทุกแมตช์ "ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมลุ้นร่วมเชียร์นักวอลเลย์บอลสาวไทย ตอนนี้เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 3 ของการแข่งขันแล้ว สำหรับ วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) ซึ่งสัปดาห์นี้แข่งขันกันที่ฮ่องกง มีโปรแกรมลงแข่งทั้งหมด 4 แมตช์ ในฐานะกองเชียร์เชื่อว่าทุกคนคาดหวังกับชัยชนะ แต่ไม่กดดันนักกีฬาแน่นอน เพราะแต่ละแมตช์พวกเขาต้องเจอกับความท้าทายและความกดดันในเกมอยู่แล้ว สิ่งที่เราทำได้คือส่งกำลังใจ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต้องเชื่อมั่นว่าทีมนักกีฬาจะทำผลงานออกมาอย่างเต็มที่ ถ้าถามว่าติดตามขนาดไหน บอกเลยว่าทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึงผู้ประกาศข่าวคอยลุ้นและเป็นกำลังใจทุกนัด เรียกว่าเช็กคะแนนกันแบบเรียลไทม์ อัปเดตคะแนนกันแต้มต่อแต้ม สุดท้ายนี้อยากชวนแฟนกีฬามาร่วมเชียร์สดไปด้วยกัน ที่สำคัญสัปดาห์นี้เวลาในการแข่งขันค่อนข้างเอื้อกับเวลาในประเทศไทย เชียร์สดได้ทางช่อง 7HD กด 35"


ที่มาของภาพ : ช่อง 7HD
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport