2 นักวอลเลย์บอลชายหาดสาว"เบส-ไบร์ท"ปรับตัวรับลมแรงลุยเก็บแต้มอลป.

"เบส" พีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี และ "ไบร์ท" ธาราวดี นาราพรลภัส อุ่นเครื่องวันที่สองดวลสาว "แซมบ้า" บราซิล เจ้าภาพ เตรียมทำศึกตบชายหาดเก็บแต้มสู่ปารีสเกมส์ "โค้ชเพชร" เผยนักตบปรับร่างกายดีขึ้น เตรียมสู้กับสภาพลมแรงจัด

ความเคลื่อนไหวของ สองนักตบลูกยางชายหาดทีมชาติไทย คู่มือ 1 "เบส" พีรชยากร ก้องภพศรุตาวดี และ "ไบร์ท" ธาราวดี นาราพรลภัส มืออันดับ 25 ของโลก ที่ขณะนี้อยู่ที่เมืองเรซิฟี ประเทศบราซิล เพื่อเตรียมแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด เอฟไอวีบี บีช ทัวร์ ชาลเลนจ์ สนามที่ 11 ระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2567 เพื่อเก็บคะแนนสะสมควอลิฟายโอลิมปิก 2024 "ปารีสเกมส์"

โดยเมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเมืองเรซิฟี ประเทศบราซิล ตรงกับ 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย "เบส-ไบร์ท" ได้ลงสนามซ้อมอุ่นเครื่องกับทีมเจ้าภาพ บราซิล โดยหลังการฝึกซ้อม พ.อ.อ.เพชรราช พุฒซ้อน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้กล่าวว่า การฝึกซ้อมวันนี้เป็นวันที่สอง หลังจากที่วันแรกได้ลงซ้อมอุ่นเครื่องกับทีมจีน ตอนนี้ร่างกายได้ปรับสภาพดีขึ้นตามลำดับ และมีการปรับในเรื่องของธรรมชาติในเรื่องของลม ที่นี่ลมแรงมากๆ และกำลังศึกษาหาวิธีการเล่นกับแรงลมเพื่อแก้เกมให้กับสองนักกีฬาไทย

"โค้ชเพชร" กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากนี้กำลังฝึกอีกหนึ่งเทคนิค ที่สองนักกีฬากำลังทำอยู่ ถ้าปรับเทคนิคตรงนี้ได้ ทีมไทยจะทำได้ดีกว่าการฝึกซ้อมที่ผ่านมา

สำหรับ "เบส-ไบร์ท" มีโปรแกรมซ้อมทีมนัดสุดท้าย พบทีมชาติลิทัวเนีย ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม หรือช่วงดึกวันที่ 21 มีนาคมของประเทศไทย และจะแข่งขันรอบเมนดรอว์ ในวันที่ 22 มีนาคม 2567 ถ่ายทอดสดทาง volleyballworld.tv


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport