"โค้ชด่วน" ชี้เหตุผลหลักวอลเลย์บอลหญิงไทยเผด็จศึกปินส์ ยันไม่ประมาทเวียดนาม

"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เฮดโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ออกปากชม ฟิลิปปินส์ เล่นได้ดีมาก ทำเอาทีมวอลเลย์บอลสาวไทย เหนื่อยก่อนคว้าชัยในวอลเลย์บอลหญิงซี วี.ลีก 2023 สัปดาห์แรก

"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า วันนี้ฟิลิปปินส์ ทำผลงานได้ดีมาก มีเกมรับเหนียวที่แน่น แต่วันนี้เราอาศัยความผิดพลาดของคู่แข่งและค่อยๆเร่งทำแต้ม จนคว้าชัยชนะไปได้ในที่สุด ส่วนผลงานทีมไทยในวันนี้ เราพยายามให้ทุกคนได้สัมผัสเกม อย่างที่บอกไปเมื่อวาน คือ แมตช์นี้เป็นการฝึกซ้อมไปในตัวด้วย แล้วเราต้องการดูศักยภาพของทุกคนและปรับแต่งทีมของเราให้สมบูรณ์ ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่บางส่วนก็ต้องปรับปรุงและพัฒนาในเกมต่อไป"

โค้ชด่วน กล่าวทิ้งท้ายถึงแมตช์ที่จะพบกับเวียดนาม ในวันพรุ่งนี้ว่า "เวียดนามเป็นทีมที่เล่นได้ดีมาก และพัฒนาขึ้นเยอะตั้งแต่ซีเกมส์  ซึ่งเราจะประมาทใครไม่ได้เลย  สิ่งสำคัญที่สุด เราต้องรักษาตัวเราให้ดีที่สุด เน้นที่เกมของเราเป็นหลัก เราเน้นมาพัฒนาทีมของเรา"

สำหรับโปรแกรมในแมตช์สุดท้าย ไทยจะพบกับคู่ปรับเก่า เวียดนาม ที่ส่งชุดแชมป์ เอวีซี คัพ 2023 ลงแข่งแบบฟูลทีมซึ่งถือเป็นแมตซ์ชี้แชมป์ ของสัปดาห์แรก ในวันที่ 6 ส.ค. 66 เวลา 19.00 น. โดยทีมที่ชนะจะคว้าเงินรางวัล 17,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 590,240 บาท 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport