VBTV App ชวนเชียร์วอลเลย์บอลหญิงไทยสู้ศึกเนชั่นส์ลีก 2023 App เดียวจบ ข้อมูลครบ ดูสดได้ทุกที่

VBTV แอปพลิเคชันกีฬาดัง ชวนแฟนกีฬาเชียร์วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยแบบเรียลไทม์ ในการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์เนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 ชมสดครบทุกแมตช์แบบจุใจ ได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมเสิร์ฟข้อมูลเด็ด ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ไฮไลต์การแข่งขัน รวมถึงการวิเคราะห์เกมจากกูรูผู้รู้ลึกแห่งวงการลูกยาง ตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป ยาวจนกระทั่งถึงเดือนปลายเดือนกรกฎาคม ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างเต็มอิ่ม ได้ทาง VBTV APP เพียงที่เดียวเท่านั้นในประเทศไทย

อัพเดทเกมส์ VNL 2023 ล่าสุด พร้อมเหตุผลที่ต้องดูผ่าน VBTV App

          ถือว่าทำผลงานได้ไม่เลว สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงประเทศไทย ในศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก 2023 สัปดาห์แรก ณ ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายนที่ผ่านมา งานนี้ สาวกลูกยางบ้านเรา ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ผ่านทาง VBTV APP แอปพลิเคชันกีฬาชื่อดัง ที่ถ่ายทอดสดให้ชมกันอย่างจุใจ ทุกแมตช์การแข่งขัน แบบเต็มอรรถรส ทั้งเกมที่ทีมตบสาวไทยลงดวลเพลงตบ รวมไปถึงการแข่งขันของทีมอื่นด้วย

          นอกจากนี้ VBTV APP ยังนำเสนอเบื้องหน้าเบื้องหลัง บทสัมภาษณ์ของทั้งนักกีฬาและโค้ช รวมไปถึงการวิเคราะห์เกมโดยผู้เชี่ยวชาญด้วย เรียกได้ว่า แค่ดาวน์โหลด VBTV APP เพียงแอปฯ เดียว ก็สามารถตอบโจทย์แฟนพันธุ์แท้กีฬาลูกยางได้ครบทุกมิติ แถมยังช่วยให้แฟนกีฬาบ้านเรา ได้เชียร์ทีมวอลเลย์บอลหญิงประเทศไทยไทยอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

          สำหรับผลงานในสัปดาห์แรกที่ผ่านมา ปรากฏว่าทีมตบสาวแห่งแดนสยาม สามารถคว้ามาได้ 7 คะแนน จากสถิติชนะ 2 แมตช์และแพ้ 2 แมตช์ รั้งอันดับ 8 ของตาราง จากทั้งหมด 16 ทีม

          เริ่มจากแมตช์แรกปราชัยต่ออิตาลีแบบฉิวเฉียด 2-3 เซต ทั้งๆ ที่น่าจะคว้าชัย 3-1 เซตได้ เนื่องจากเซตที่ 4 เราได้ถึง 4 แมตช์พอยท์ แต่กลับปิดแมตช์ไม่ลง ก่อนจะกลับมาแพ้อย่างน่าเสียดาย 

          ถัดมาในแมตช์ที่ 2 เราจัดการสยบแคนาดา 3-0 เซต ในแมตช์ดังกล่าว แม้เราจะขาด “เพียว” อัจฉราพร คงยศ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมแรก ทว่า “มดด๋อย” วิภาวี ศรีทอง ผู้ที่ลงมาแทน ได้กลายเป็นทีเด็ด ในการพาทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย คว้าชัยไปได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวเป็นท็อปสกอร์ หลังทำไปถึง 18 แต้มเลยทีเดียว

          จากนั้นในแมตช์ที่ 3 แม้ทัพตบสาวไทยจะพยายามฮึดสู้อย่างเต็มที่ แต่ก็ต้านทานความยอดเยี่ยมของโปแลนด์ไม่ไหว พ่ายไป 0-3 เซต ต้องยอมรับว่าในศึกเนชั่นส์ลีกปีนี้ ทีมลูกยางสาวโปแลนด์เตรียมทีมมาดี มีผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่หลายคน เกมบล็อคเหนียวแน่น ส่วนเกมรุกก็เฉียบขาด จึงเป็นทีมที่ทำผลงานดีที่สุดในสัปดาห์แรก ด้วยสถิติชนะรวด 4 แมตช์มี 11 แต้ม รั้งอันดับ 1 ของตาราง

          ส่วนในแมตช์ที่ 4 ซึ่งเป็นนัดปิดท้ายในสัปดาห์ที่ 1 ทัพตบสาวไทย จัดการถล่มเกาหลีใต้ ที่อยู่ในช่วงผลัดใบไปได้ 3-0 เซต โดย “บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี มือตบในตำแหน่งหัวเสา คือผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดในแมตช์นี้ หลังทำคะแนนได้มากที่สุดประจำแมตช์ถึง 20 คะแนน 

          ทั้งนี้ใน 4 แมตช์ของสัปดาห์แรก หากแฟนวอลเลย์บอลต้องการดูย้อนหลัง สามารถเข้าไปดูกันได้ทาง VBTV APP ซึ่งได้รวบรวมทุกแมตช์ให้คอลูกยางพันธุ์แท้ ได้เข้าไปชมกันอีกครั้ง

          สำหรับสัปดาห์ที่ 2 ระหว่างวันที่ 14 - 18 มิ.ย.66 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ได้เดินทางไปแข่งขันต่อทันที ณ กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ซึ่ง VBTV APP ยังคงยิงสดให้ชมครบทุกแมตช์อย่างจุใจเหมือนเช่นเคย

          “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้กล่าวยอมรับว่า ศึกเนชั่นส์ลีกสัปดาห์ที่ 2 นี้ นับเป็นภารกิจที่หนักเอาการ เนื่องจากทีมตบสาวไทย ต้องดวลปะทะกับยอดทีม โดยเฉพาะสหรัฐอเมริกา เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2020 และเซอร์เบีย ทีมแชมป์โลกครั้งล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว

          ในวีคที่ 2 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะประเดิมพบกับเยอรมัน ในคืนวันที่ 14 มิ.ย. 66 (เช้าวันที่ 15 มิ.ย.2023) เวลา 03.30 น. โดยการพบกันครั้งล่าสุด ทัพตบสาวจากเมืองเบียร์ เอาชนะเราไปได้ 3-1 เซต ในศึกชิงแชมป์โลก 2022 เมื่อปีที่แล้ว

          แมตช์ถัดไปในคืนวันที่ 15 มิ.ย.66 เวลา 00.00 น. เราจะพบศึกหนัก ด้วยการเจอกับสหรัฐอเมริกา เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2020 “โตเกียวเกมส์” แถมยังเป็น 1 ใน 3 ทีมร่วมกับโปแลนด์และจีน ที่คว้าชัย 4 แมตช์รวดจากสัปดาห์แรกอีกด้วย อย่างไรก็ตาม หนล่าสุดที่เจอกันในศึกชิงแชมป์โลก 2022 เราพ่ายสาวมะกันไปแบบฉิวเฉียด 2-3 เซตเท่านั้น 

          จากนั้น ทัพวอลเลย์บอลหญิงไทยจะต้องดวลกับเซอร์เบีย ดีกรีแชมป์โลก 2022 ในเช้าวันที่ 17 มิ.ย. 66 เวลา 07.00 น. แม้ในสัปดาห์แรก เซอร์เบียจะทำผลงานได้ผิดฟอร์ม หลังพ่ายไปถึง 4 แมตช์รวด อันเนื่องมาจากขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ทิยาน่า บอสโควิช ทว่าในสัปดาห์ที่ 2 สาวเซอร์เบียจะจริงจังอย่างแน่นอน เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง จึงเป็นงานหนักไม่น้อยสำหรับทีมตบสาวไทย โดยการพบกันครั้งล่าสุด เซอร์เบียเอาชนะเราไป 3-0 เซต ในศึกชิงแชมป์โลก 2022 

          ส่วนแมตช์สุดท้ายของสัปดาห์ที่ 2 ทีมไทยจะพบกับ โครเอเชีย ในคืนวันที่ 18 มิ.ย. 66 เวลา 00.00 น. ซึ่งน่าจะเป็นงานเบาที่สุด เนื่องจากทีมตบสาวโครแอต เพิ่งเลื่อนชั้นมาจากชาลเลนเจอร์คัพ และเป็นครั้งแรกด้วยที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาแข่งขันในเนชั่นส์ลีก โดยการดวลกันครั้งล่าสุด ทีมไทยเอาชนะไปแบบสบายๆ 3-0 เซต

          โดยรวมแล้ว ในสัปดาห์ที่ 2 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะต้องเจอกับคู่แข่งที่หนักกว่าในสัปดาห์แรก ดังนั้นแฟนกีฬาบ้านเรา ต้องส่งแรงใจไปเชียร์พวกเธอกันให้เยอะๆ ผ่านทาง VBTV APP แอปพลิเคชันเพียงหนึ่งเดียว ที่ดูถ่ายทอดสดศึกลูกยาง VNL 2023 อย่างเต็มอิ่ม

          นอกจากนี้ยังมีบทสัมภาษณ์ผู้ฝึกสอนและนักกีฬาแต่ละทีม ข้อมูลเด็ดทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ไฮไลท์การแข่งขันวอลเลย์บอล ในแต่ละเกม รวมถึงวิเคราะห์การแข่งขันโดยกูรูลูกยางระดับโลก แฟนวอลเลย์บอลสามารถรับชมกันอย่างจุดใจดูมันส์ไม่สะดุดโดยไม่มีโฆษณาขั้นให้เสียอารมณ์  รวมทุกรายการของโลกไว้ที่เดียว  พร้อมมีภาพบรรยากาศตลอดการแข่งขันเสมือนอยู่ในเกมส์การแข่งขันอีกด้วยทำให้รู้สึกเหมือนนั่งดูการดวลเพลงตบในฮอลล์แข่งขันจริงๆรับชมได้ที่ VBTV APP เพียงที่เดียวในประเทศไทย

          ดูแพคเก็จราคาแอป VBTV พร้อมดาวน์โหลดแอปพลิเคชันติดไว้เลยที่ VBTV App  ให้แฟนลูกยางสามารถดูวอลเลย์บอลสด VNL 2023 ได้คุ้มที่สุด เพียงสมัครโปรรายเดือน แพ็กเกจพรีเมียมในราคา 139 บ./เดือน (จากปกติ 169 บ.) ใส่ Promo code : 'THA30' ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2023 ผ่านทางเว็บไซต์ https://th.volleyballworld.com/volleyball-tv-thai สามารถรับชมพร้อมกันได้ 2 อุปกรณ์ ดูได้ทุกที่ทุกเวลา รับประกันว่าสาวกวอลเลย์บอลจะไม่พลาดโมเมนต์เด็ดๆ อย่างแน่นอน



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport