ตบสาวไทยเดินทางทรหดบินกว่า 25 ชั่วโมงถึงบราซิลแล้ว

ทีมนักตบสาวไทยดินทางถึงเมืองบราซิเลีย ประเทศบราซิลแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 มิ.ย. 66 ตามเวลาประเทศไทย โดยใช้เวลาเดินทางรวม กว่า 25 ชั่วโมง เพราะต้องเปลี่ยนเครื่องถึง 3 ต่อ

 ความคืบหน้าของทัพนักตบสาวไทยที่เข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นลีก 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่ประเทศตุรกี และเมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขันทีมนักตบสาวไทยออกเดินทางต่อไปยังประเทศบราซิล เพื่อลงแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 โดยออกเดินทางเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.66 เวลาประมาณ 5โมงเช้า โมงเช้าวานนี้  (หรือ 10 โมงเช้า ของประเทศไทย) ซึ่งออกจากที่พักในเมืองอันตัลย่า  ถึง เมืองบราซิล ตี3 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือ บ่ายโมง ตามเวลาประเทศไทย (เมืองบราซิล ช้ากว่าไทย 10 ชั่วโมง) นักกีฬาต้องกินนอนกันที่สนามบินและบนเครื่องบิน

 หลังเดินทางถึงที่พัก”โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล แจ้งให้นักกีฬาพยายามนอนให้หลับ และทำร่างกายให้อบอุ่นเนื่องจากสภาพอากาศเย็นกว่าที่ตุรกี  ช่วงเวลา  2-3 วันนี้ "โค้ชด่วน" ต้องให้นักกีฬาพยายามปรับตัวปรับเวลาอีกครั้ง ให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่จะเริ่มในวันที่ 13 มิถุนายน 2566 ทีมไทยประเดิมพบเยอรมนี ในคืนวันที่ 14 มิ.ย. เวลา 03.30 น. เวลาประเทศไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport