ไม่เสียความมั่นใจพ่ายโปแลนด์!"มดด๋อย"ชวนแฟนเชียร์ต่อดวลโสมขาว

"มดด๋อย" วิภาวี ศรีทอง เสียดายไทยพลาดหลายจุดทำเกมติดขัดไปหน่อย ชี้โปแลนด์อาศัยการโจมตีเน้นเกมเสิร์ฟหนัก จนการรับบอลแรกนักตบลูกยางไทยเป๋ ลั่นทีมไทยยังแข่งไม่จบ ฝากแฟนวอลเลย์บอลช่วยเชียร์แมตช์ปะทะสาวแดนกิมจิอาทิตย์นี้ด้วย

ถือเป็นหนึ่งนักตบลูกยางสาวไทย ที่โชว์ผลงานได้เข้าตาแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยในเกมที่เอาชนะ แคนาดา 3-0 เซต ในศึกวอลเล่ย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก นัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มิ.ย.66 สำหรับ "มดด๋อย" วิภาวี ศรีทอง ที่ทำแต้มสูงสุดให้ทีมชาติไทย 18 คะแนน แยกเป็นการตบ 16 แต้ม, บล็อก 1 แต้ม และเสิร์ฟเอซ 1 แต้ม

แม้ว่าเกมนัดที่ 3 ที่เพิ่งจบลงไปในวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.66 ทัพนักตบลูกยางสาวไทย จะพ่ายแพ้ต่อ โปแลนด์ ทีมอันดับ 9 โลกไป 0-3 เซต แต่ผลงานของ "มดด๋อย" ถือว่ายังรักษาฟอร์มได้ดี โดยทำแต้มในเกมนี้ไป 7 คะแนน แบ่งเป็นการตบ 6 แต้ม และบล็อก 1 แต้ม เป็นรองแค่ "บุ๋มบิ๋ม" ชัชชุอร โมกศรี ที่ทำไป 10 คะแนน มากที่สุดในเกมนี้ของสาวลูกยางไทยเท่านั้น

หลังจบเกมทางด้าน "มดด๋อย" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เกมวันนี้ค่อนข้างติดขัดนิดหน่อยค่ะ อาจจะเพราะเรื่องการสื่อสาร แล้วก็บวกกับเขามาดีด้วย ถามว่าเสียความมั่นใจไปไหม ไม่ค่ะ มันทำให้แบบวันนี้เขาดีด้วยทำให้เราเล่นยาก เขาเน้นเกมเสิร์ฟกับเราเยอะมาก พอบอลแรกเราเป๋ ๆ มันทำให้ลูกการส่งของเราค่อนข้างยากค่ะ"

ตัวตบหัวเสาชาว จ.เชียงราย วัย 24 ปี พูดถึงแฟน ๆ วอลเล่ย์บอลชาวไทยทิ้งท้ายด้วยว่า "ขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้เรานะคะ เรายังแข่งไม่จบนะคะ เชียร์ต่อนะคะ นัดหน้าเจอเกาหลีใต้ จะสู้เต็มที่เลยค่ะ"

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ ทัพนักตบลูกยางสาวไทย จะลงสนามนัดส่งท้ายสัปดาห์แรกพบกับ เกาหลีใต้ อันดับ 24 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิ.ย.66 ที่อัสทัลยา ประเทศตุรกี เวลา 18.00 น. เวลาประเทศไทย ช่อง 7 HD35 ถ่ายทอดสด




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport