"โนวัค" ทุบมานนาริโน่สบายมือเข้ารอบ 8 คนเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น

โนวัค ยอโควิช ชายเดี่ยวมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย เล่นได้อย่างแข็งแกร่งตามเดิม หวดชนะ อาเดรียน มานนาริโน่ มือวางอันดับ 20 ของรายการจากฝรั่งเศส ไปอย่างขาดลอย 3 เซตรวด ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 ไปไดสำเร็จ

การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 ชิงเงินรางวัลรวม 86,500,000 ดออลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 2,076,000,000 บาท ที่เมลเบิร์น พาร์ค เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.67 ที่ผ่านมา 

ประเภทชายเดี่ยว รอบ 4  โนวัค ยอโควิช มืออันดับ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย แชมป์เก่า 10 สมัย พบกับ อาเดรียน มานนาริโน่ มือวางอันดับ 20 ของรายการจากฝรั่งเศส 

เซตแรก โนวัค เปิดเกมได้อย่างยอดเยี่ยม และใช้เกมสวนกลับอย่างแม่นยำ เบรคเสิร์ฟไป 3 เกม เอาชนะไปแบบขาดลอย 6-0  เซตสอง เกมยังเป็นของโนวัค เน้นไปทางเกมเสิร์ฟที่หนักโดยเสริ์ฟเอชไป 8 ลูกในเซตนี้ และ ได้แต้มจากรีเทิร์นไป 6 ครั้ง เอาชนะไปได้อีกที่สกอร์ 6-0 

เซตสาม มานนาริโน่ เล่นได้ดีขึ้นและได้เกม แต่โนวัค ก็ยังตีอย่างแน่นอนกว่า โดยเน้นตีบอลลึก และหาจังหวะรีเทิร์นเสิร์ฟได้อย่างยอดเยี่ยมมาปิดแมตช์เอาชนะไปได้ที่ 6-3 ทำให้เอาชนะไปได้ 3 เซตรวด  โนวัค ยอโควิช ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายไปรอพบผู้ชนะระหว่าง สเตฟานอส ซิตซิปาส มือวางอันดับ 7 ของรายการ มืออันดับ 7 ของโลกจากกรีซ หรือ เทยเลอร์  ฟริตซ์ มือวางอันดับ 12 ของรายการ มืออันดับ 12 ของโลกจากสหรัฐ 




ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport