ธรรมศาสตร์เจ้าภาพศึกเทนนิส 100 พลัสยูลีกรอบสุดท้าย

ร.อ.เชษฐ์ รมยะนันทน์ ผู้อำนวยการอาวุโสสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีจับสลากจัดสายแข่งขันเทนนิสประเภททีมระหว่างมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 17 "100 พลัสยูทีมลีก 2023" รอบแชมเปี้ยนชิพ (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) ที่สโมสรราชพฤกษ์ บางเขน เมื่อ 27 ธ.ค.66

โดยมี นายฐิตพล กาญจนะ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการขาย ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม 100PLUS,รศ. โรจน์ คุณเอนก รองอธิการฝ่ายการนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ผศ.ดร. สุธนะ ติงศภัทิย์ ผู้ช่วยอธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในฐานะประธานฝ่ายเทคนิค และนายเสถียร มนต์คงธรรม ประธานอำนวยการแข่งขัน ร่วมเป็นสักขีพยาน 

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 มกราคม 2567 ที่สนามเทนนิสมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โดยการแข่งขันรอบแรกเป็นการแข่งขันแบบพบกันหมดในกลุ่ม ซึ่งหลังแบ่งสายออกเป็น 2 กลุ่มแล้ว จะนำเอาทีมที่มีผลแข่งขันเป็นอันดับ 1 และ 2 ของแต่ละกลุ่มมาไขว้แข่งขันกันในรอบรองชนะเลิศ ส่วนทีมที่ได้อันดับ 3 และอันดับ 4 ของแต่ละกลุ่มมาไขว้แข่งขันกันเพื่อชิงอันดับ 5 ซึ่งปรากฏผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม ดังนี้

กลุ่มเอ ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ส่วนกลุ่มบี ประกอบด้วย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยวันแข่งขันแมตช์แรก จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 5 ม.ค. 2567 เริ่มเวลา 08.30 น. รอบพบกันหมดแรก โดยแชมป์จากการแข่งขันปีที่แล้ว มหาวิทยาลัยรังสิต จะเปิดสนามพบกับ มหาวิทยาลัยมหิดล ส่วนทีมเจ้าถิ่นมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จะพบกับ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport