ช็อก!อดีตแร็กเกตระดับโลกเตรียมโดนฟ้องหลังทำผิดกับอดีตแฟน

ดาวิด นัลบานเดี้ยน อดีตนักเทนนิสชาวอาร์เจนไตน์ ถูกกล่าวหาว่าตั้งใจแอบถ่าย อราเซลี่ ทอร์ราโด้ อดีตแฟนสาวนางแบบ ด้วยการซ่อนกล้องเอาไว้ในห้องนอนของเธอ จากการเปิดเผยของ "บิลด์" สื่อชั้นนำในประเทศเยอรมนี

อดีตแร็กเกตหนุ่ม วัย 41 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเทนนิสชื่อดังในช่วงยุค 2000 และเคยทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ปี 2002 แต่แพ้ให้กับ เลย์ตัน ฮิววิตต์ ตำนานนักหวดชาวออสซี่ โดยตอนที่เขารุ่งสุดขีดเคยก้าวขึ้นไปเป็นมือ 3 ของโลกเมื่อเดือนมีนาคม 2006 นอกจากนี้เขาเคยคว้าแชมป์เทนนิสชาวเดี่ยว 11 รายการเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม นัลบานเดี้ยน ต้องพบกับวิบากกรรมครั้งใหญ่เมื่อ "บิลด์" รายงานว่าตอนนี้เขากำลังพัวพันกับเรื่องสุดฉาวกับอดีตแฟนสาว วัย 29 ปี โดยมีการระบุว่า อดีตสตาร์ลูกสักหลาดซึ่งคบหาดูใจกับ ทอร์ราโด้ ช่วงระหว่างเดือนกันยายน 2022-เดือนมิถุนายน 2023 จงใจติดตั้งกล้องเอาไว้ในอพาร์ทเมนต์ที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันในเมืองปาแลร์โม่ ประเทศอิตาลี หลังแยกทางกันเพื่อเฝ้าติดตามพฤติกรรมของเธออย่างต่อเนื่อง 

เรื่องดังกล่าวเกิดแดงขึ้นตอนที่พี่ชายของทอร์ราโด้ แวะมาเยี่ยมที่อพาร์ทเมนต์ และสังเกตเห็นแสงแปลกๆ ออกมาจากด้านหลังปล่องให้อากาศเข้าของแอร์ ก่อนจะทำการถอดฝาครอบออก และพบว่ามีกล้องซ่อนอยู่ข้างใน โดยกล้องถูกติดตั้งเอาไว้ที่ห้องนอนของเธอ ซึ่งเรื่องนี้ให้ นางแบบและอินฟูลเอนเซอร์สาวสุดเซ็กซี่ช็อกเลยทีเดียว

"นี่เป็นเรื่องที่น่ากลัวจนยากที่จะบรรยายออกมาได้ เขาไม่ใช่แค่เฝ้าดูฉันเท่านั้น แต่ยังสามารถมองเห็นฉันตอนแก้ผ้าล่อนจ้อนด้วย !" รายงานจากสื่อฉบับเดิมได้นำคำพูดของ ทอร์ราโด้ ซึ่งได้ระบุเอาไว้ในคำฟ้องร้อง อดีตแฟนหนุ่มนักเทนนิส 

ตอนแรกที่ได้เจอกล้องซ่อนเอาไว้ในห้องนอก ฝ่ายหญิงได้ทำการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันทีว่าเป็นฝีมือของ นัลบานเดี้ยน แต่เนื่องจากขาดหลักฐานจึงทำให้ข้อกล่าวหาดังกล่าวถูกปัดปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ทอร์ราโด้ และทนายส่วนตัวยืนกรานในเรื่องนี้ และได้แสดงหลักฐานการบันทึกเสียงรวมทั้งข้อความต่างๆ ซึ่งทำให้ นัลบานเดี้ยน ยอมรับว่าเป็นคนแอบถ่ายเธอ

ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport