"แทมมี่"ปลื้ม"100พลัสไทยลีก"คึกคักเล็งปีหน้ายกมาตรฐานการแข่งขัน

"แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตนักเทนนิสทีมชาติขวัญใจชาวไทยและมืออันดับ 19 ของโลก เปิดเผยในฐานะผู้อำนวยการจัดการแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100พลัส ไทย เทนนิส ลีก 2023 (100PLUS Thai Tennis League 2023) ที่เพิ่งจบเมื่อคืนวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่สองของการจัดการแข่งขันเทนนิสในรูปแบบทีมผสม ลีก 3 ลีกด้วยกัน โดยมีการปรับรูปแบบจากปีที่แล้ว ที่มีแข่งเป็นลีก A สะสมคะแนน 3 สัปดาห์ แต่เพื่อความกระชับ จึงได้ปรับให้จัดแข่ง 3 วัน วันละประเภทลีก แบ่งเป็น ลีก A, ลีก B และ ลีก C

"ปีนี้ดีใจมากค่ะ ที่ได้รับความสนใจจากทีมเทนนิสที่เข้าร่วมแข่งขันมากขึ้น จำนวนนักกีฬาที่เพิ่มจากปีที่แล้ว 150 คน ปีนี้สูงถึง 475 คน และเป็นกลุ่มนักเทนนิสที่หลากหลายมากขึ้น การแข่งขันครั้งนี้ยังได้แสดงให้เห็นถึงการเป็นครอบครัวเทนนิสที่อบอุ่น ความเอื้อเฟื้อเกื้อหนุนกันระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้อง และรุ่นหลาน การร่วมใจกันเชียร์ และความสามัคคีในทีม ปีนี้ยอมรับเลยว่าสนุก อบอุ่น และแต่ละแมตช์มีเกมที่ต้องลุ้นกันมาก เป็นไปตามเป้าหมายที่จัดรายการนี้ขึ้นมา"

แทมมารีน กล่าวอีกว่า สำหรับปีหน้านั้น แน่นอนว่าจะต้องมีการยกระดับมาตรฐานและรูปแบบการจัดการแข่งขันให้สูงขึ้น โดยขณะนี้ได้รับข่าวดีจากบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิต เครื่องดื่มอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ 100พลัส ผู้สนับสนุนหลักของรายการในปีหน้าด้วย

นอกจากนี้ แทมมารีน ยังได้กล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนให้การแข่งขันประสบความสำเร็จอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิต เครื่องดื่มน้ำอัดลมทางเลือกเพื่อสุขภาพ 100พลัส, สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬาเทนนิสสูงอายุไทย, Bali Heights,บริษัท Dunlop, ประตูน้ำโพลีคลีนิก รวมถึง "ตั๊ก" บริบูรณ์ จันทร์เรือง ที่ได้นำไอศกรีม ไผ่ทองเหมาทรัคมาแจกนักกีฬาและกองเชียร์ที่สนาม และสุดท้ายนี้ต้องขอบคุณนักกีฬาทุก ๆ คนจากทุก ๆ ทีมที่มาร่วมแข่งขันจนประสบความสำเร็จ กองเชียร์ และผู้ปกครองที่มาร่ามสร้างสีสันให้เกิดบรรยากาศที่อบอุ่น และหวังว่าปีหน้าจะได้มาร่วมในบรรยากาศแบบนี้อีก โดยตนก็จะพัฒนารูปแบบการแข่งขันให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้นและสนุกยิ่งขึ้นแน่นอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport