"ณัฐสิทธิ์" คว้าทองเทนนิสชาย ส่งกาญจน์ครองเจ้าคอร์ทกีฬาแห่งชาติ

ณัฐสิทธิ์ กุลสุวรรณ์ และ เพียงธาร ผลิพืช 2 นักหวดของกาญจนบุรี ช่วยกันคว้าเหรียญทองเทนนิสชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยวปิดท้าย ส่งเจ้าภาพซิวรวม 4 ทอง ครองเจ้าคอร์ทในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์"

การแข่งขันเทนนิสในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ที่สนามเทนนิส สนามกีฬากลางจังหวัดกาญจนบุรี จ.กาญจบุรี เมื่อ 27 ส.ค.66 เป็นการชิงชัยในวันสุดท้าย มีชิง 3 ประเภท โดยคู่ผสม รอบชิงชนะเลิศ วรรษชล สวัสดี กับ ณัฎฐญุตม์ นิธิธนนนต์ ของกทม. ผนึกกำลังเอาชนะคู่เจ้าภาพ กาญจบุรี ที่มี เพียงธาร ผลิพืช กับ จิรัฏฐ์ นวสิริสมบูรณ์ ไปหวุดหวิด 2-1 เซต 7-6, 4-6 และซูเปอร์ไทเบรก 10-3 คว้าเหรียญทองไปครอง  

ด้านประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ณัฐสิทธิ์  กุลสุวรรณ์ ของกาญจนบุรี โชว์ฟอร์มหวดได้อย่างดุดัน เอาชนะ สิรวิชญ์ สุดเนตร จากอำนาจเจริญ 2-0 เซต 6-1, 6-1 คว้าเหรียญทองที่ 2 ให้กับตัวเอง กาญจนบุรีชิงกันเอง และเป็น เพียงธาร ผลิพืช ที่เอาชนะ ณิชาต์ เลิศพิทักษ์สินชัย ไป หลังออกนำไปก่อน 3-0 และณิชาต์ ขอยอมแพ้

สรุปเทนนิสในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 มีชิงชัย 7 เหรียญทอง เจ้าภาพ กาญจนบุรี คว้าเหรียญมากสุดในการแข่งขันครั้งนี้ ที่จำนวน 4 ทอง  4 เงิน  1 ทองแดง โดยกทม.เป็นอันดับที่ 2 คว้าไป 1 ทอง 2 เงิน 2 ทองแดง, อันดับ 3 ชุมพร และนครราชสีมา คว้าเท่ากันที่ 1 ทอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport