หวดยู-14ชายไทยสุดต้านออสซี่หล่นแย่งที่7ศึกคัดโซนเอเชียกับคาซัคฯ

ทัพหวดยู-14 ชายไทยต้าน ออสเตรเลียไม่ไหว พ่ายไป 1-2 คู่ โดยจะเข้าไปแข่ง รอบจัดอันดับ 7-8พบกับ คาซัคสถาน ต่อไป

การแข่งขันเทนนิสเยาวชนชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี "2023 ไอทีเอฟ เวิลด์ เทนนิส จูเนียร์ ทีม คอมเพทติชั่นส์" คัดโซนเอเชีย/โอเชียเนีย ที่เมืองกูชิง รัฐซาราวัก ประเทศมาเลเซีย เมื่อ 31 มี.ค.66 เป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ โดยรอบจัดอันดับ 5-8 ไทย พบ ออสเตรเลีย และ ไต้หวัน พบ คาซัคสถาน

หลังจากชิงชัยกัน ผลปรากฏว่า เดี่ยวมือสอง "กล้อง" กานต์ธัช สุรฤทธิ์โยธิน แพ้ แอนโทนี เบเกอร์ นิโคลัส 0-2 เซต 6-7(5),3-6 ส่วนเดี่ยวมือหนึ่ง "ริว" ริว โกฏิกุล แพ้ คูเปอร์ โคเซ่ 0-2 เซต 3-6, 1-6 ด้านประเภทคู่ ออสเตรเลียไม่แข่งขัน ทีมไทยจึงได้แต้ม สรุป ทีมไทยแพ้ออสเตรเลีย 1-2 คู่ ด้านไต้หวัน ชนะ คาซัคสถาน 2-1 คู่ ส่งผลให้รอบจัดอันดับ 5-6 ไต้หวัน พบ ออสเตรเลีย และจัดอันดับ 7-8 ไทย พบ คาซัคสถาน

"โค้ชจิม" จ่าสิบเอก สหทัศน์ ศุภกิจ ผู้ฝึกสอนเทนนิสทีมชาติไทย เผยว่า สำหรับแมตช์นี้ต้องยอมรับว่านักเทนนิสของออสเตรเลียมีความแข็งแกร่งมาก แต่นักเทนนิสไทยพยายามสู้ในประเภทเดี่ยว ส่วนประเภทคู่ ออสเตรเลียขอไม่แข่งขัน จึงเป็นแต้มของทีมไทย ทำให้แพ้ 1-2 คู่ สำหรับรอบจัดอันดับ 7-8 หรือชิงอันดับ 7 จะพบกับ คาซัคสถาน ที่มีผู้เล่นฝีมือดี ยอมรับว่าไม่ง่าย แต่ทุกคนก็พร้อมสู้เต็มที่ ยังไม่ถอดใจและจะพยายามส่งท้ายให้ดีที่สุด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport