สุธาสินี เก่งบวกเฮงจบแชมป์กลุ่มทะยานน็อกเอาท์ลูกเด้งมาเก๊า

"ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง พลิกสการณ์จากที่ตามหลัง 0-2 เกม กลับมาไล่ตีเสมอ เฉิน ซินตง นักตบจากจีนได้อย่างสุดมัน 2-2 เกม ในแมตช์สอง น่าเสียดายจบ 2 แมตช์ กลุ่ม 6 "ทิพย์" ที่มีผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 เท่ากับสาวจีน จบอันดับ 2 ของสาย เพราะเป็นรองเรื่องจำนวนเกมที่ชนะ ทำให้พลาดโอกาสเข้าไปเล่นในสเตจต่อไป ด้าน สุธาสินี เสวตรบุตร เก่งบวกเฮง เสมอ 2 นัด แต่สถิติโดยรวมในกลุ่ม 7 ดีสุด ทำให้จบแชมป์กลุ่ม ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อกเอาท์

 การแข่งขันเทเบิลเทนนิสนานาชาติ รายการ ไอทีทีเอฟ เมน แอนด์ วูเม่น เวิลด์ คัพ มาเก๊า 2024  ซึ่งกำหนดแข่งขัน 15-21 เม.ย. 2567 ที่เขตปกครองพิเศษมาเก๊า โดยรายการนี้มี 2 นักตบลูกเด้งสาวไทย อย่าง "หญิง" สุธาสินี เสวตรบุตร มือ 59 ของโลก และ "ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง มือ 36 ของโลก ลงทำการแข่งขันในรูปแบบใหม่ แต่ละเกมจะแข่งขันกัน 4 เกม 

อรวรรณ พาระนัง

 รอบแรก รอบแบ่งกลุ่ม แบ่งออกเป็น 16 กลุ่ม แต่ละมีกลุ่มมีนักกีฬา 3 คน แข่งแบบพบกันหมด เพื่อหาแชมป์กลุ่มเข้าไปเล่นในรอบต่อไป เกมในประเภทหญิงเดี่ยว กลุ่ม 6 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา เกมในกลุ่ม 6 "ทิพย์" อรวรรณ พาระนัง จากไทย ที่คว้าชัยนัดแรกเหนือ หลิว ซิง ยิน มือ 60 ของโลก จากไต้หวัน ดวลกับ เฉิน ซินตง มือ 5 ของโลก จากจีน ซึ่งเอาชนะสาวไต้หวันมาเช่นกัน ทำให้ผู้ชนะเกมนี้จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไปทันที 

เทเบิลเทนนิส

 ผลปรากฎว่า อรวรรณ พลิกกลับมาเก็บ 2 เกมหลัง กลับมาเสมอได้ในเกมนี้ 2-2 เกม (12-14,6-11,12-10 และ 11-7) ทำให้จบรอบแรกด้วยผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 เท่ากับ เฉิน ซินตง แต่เป็นอันดับ 2 ของสาย เพราะมีจำนวนเกมชนะเป็นรองสาวจีน โดย "ทิพย์" ชนะได้จำนวน 5 เกม ส่วน ซินตง ชนะได้จำนวน 6 เกม เท่าเป็นสาวจีน ที่ได้แชมป์กลุ่ม ผ่านเข้ารอบต่อไปทันที ส่วน อรวรรณ ตกรอบไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ 

สุธาสินี เสวตรบุตร

  ด้านเกมในกลุ่ม 7 "หญิง" สุธาสินี เสวตรบุตร มือ 59 ของโลก ที่ลงเล่นครบ 2 แมตช์แล้ว โดยเสมอทั้ง 2 แมตช์ ได้ผ่านเข้าไปลุยในสเตจที่ 2  หลังผลคู่ระหว่าง มิมะ อิโตะ มือ 9 ของโลก จากญี่ปุ่น กับ เอมี่ หวัง มือ 35 ของโลก จากสหรัฐอเมริกา เป็นใจ โดยทั้งคู่เสมอกัน 2-2 เกม  ทำให้ทั้ง 3 คนในกลุ่มนี้ ทำผลงานเสมอ 2 เกมเท่ากันหมด และมีจำนวนเกมชนะเท่ากันหมดที่ 4 เกม ซึ่งเมื่อดูสถิติแต้มได้-เสีย กลายเป็น สุธาสินี ที่มีผลงานดีสุด ทำให้จบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม และผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport