แคมป์กรีฑาคึกคักจัดสรงน้ำพระ-รดน้ำขอพร ฉลองเทศกาลสงกรานต์

แคมป์กรีฑาไทยคึกคักช่วงสงกรานต์ สมาคมจัดกิจกรรมสรงน้ำพระ รดน้ำขอพร สืบสานประเพณีไทย พร้อมปล่อยนักกีฬาผ่อนคลายเล่นน้ำสาดในบริเวณใกล้เคียงก่อนกลับมาลุยซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมสสำหรับการลงแข่งขันแมตช์ระดับนานาชาติในช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ร่วมสืบสานเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ด้วยการจัดสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวขอพร และน้ำสรงกรานต์ โดยมี พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาฯ พร้อมด้วยคณะผู้ฝึกสอนกรีฑา และนักกรีฑาทีมชาติไทย นักกรีฑาเยาวชน เข้าร่วมกิจกรรม ภายในแคมป์กรีฑาทีมชาติไทย ที่ จ.ปทุมธานี 

สำหรับบรรยากาศของกิจกรรมนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้ม แห่งความสุขและความสนุก โดยนักกีฬาและโค้ชได้ร่วมสรงน้ำพระ และรดน้ำขอพรจากผู้ใหญ่ สมาคมฯ จัดขึ้นมาเพื่อสืบสานประเพณี พร้อมสร้างความสัมพันธ์และความสามัคคีภายในแคมป์ นอกจากนี้สมาคมได้ปรับโปรแกรมให้นักกีฬาได้พักผ่อน เพื่อร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ และผ่อนคลาย บริเวณใกล้เคียง เพื่อความปลอดภัย 

สำหรับปีนี้สมาคมกีฬากรีฑาฯมีแผนส่งนักกกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติหลายรายการ โดยเวลาได้ส่งทีมวิ่งผลัด 4x100 ม.ชาย ไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่สหรัฐฯ เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับการควอลิฟายโอลิมปิกเกมส์ 2024 จะมีขึ้นที่ประเทศบาฮามาส ระหว่างวันที่ 4-5 พ.ค.นี้ 

ขณะเดียวกันสมาคมฯ มีแผนที่จะส่งนักกีฬากลุ่มประเภทลาน และ วิ่ง 400 ม.ไปแข่งขันรายการ สิงคโปร์ โอเพ่น 2024 ในปลายเดือนเม.ย.นี้ และส่งนักกีฬากลุ่มเยาวชนไปแข่งขันศึกกรีฑาเยาวชนเอเชีย รายการ ดูไบ 2024 และวิ่งผลัดเอเชีย 2024 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในเดือนพ.ค. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport