"ฉลามอิฐ"คว้าทองแดงศึกว่ายน้ำซิติพาราฯเวิลด์ซีรีย์

"ฉลามอิฐ" เอกรินทร์ น้อยทัด ว่ายแตะขอบสระเป็นอันดับ 3 ทำเวลา 34.02 วินาที ในประเภทผีเสื้อ ชายเดี่ยว 50 ม. คว้าเหรียญทองแดงแรกให้ทัพนักกีฬาว่ายน้ำพาราทีมชาติไทย ในศึกว่ายน้ำคนพิการ รายการซิติ พารา สวิมมิ่ง เวิลด์ ซีรีย์ 2024 ลิญญาโน ซับเบียโดโร ที่สระว่ายน้ำ วิเลจจิโอ โอลิมปิกโก ลิญญาโน ซับเบียโดโร ประเทศอิตาลี

การแข่งขันว่ายน้ำคนพิการ รายการ ซิติ พารา สวิมมิ่ง เวิลด์ ซีรีย์ 2024 ลิญญาโน ซับเบียโดโร ซึ่งรายการนี้ กำหนดแข่งขัน 14-17 มี.ค.ที่สระว่ายน้ำ วิเลจจิโอ โอลิมปิกโก ลิญญาโน ซับเบียโดโร ประเทศอิตาลี โดยจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 และถือเป็นหนึ่งในรายการสะสมคะแนน เพื่อลุ้นไปแข่งขันพาราลิมปิก 2024 ซึ่งรายการนี้ มีนักกีฬาไทยร่วมแข่งขันด้วย

สำหรับผลการแข่งขันล่าสุดของนักกีฬาไทยนั้น สามารถคว้าเหรียญมาครองได้แล้ว โดยในประเภทผีเสื้อ ชายเดี่ยว 50 ม. "ฉลามอิฐ" เอกรินทร์ น้อยทัด ฉลามหนุ่มจากจังหวัดอุทัยธานี เร่งสปีดสุด ว่ายแตะขอบสระเป็นอันดับ 3 ทำเวลา 34.02 วินาที คว้าเหรียญทองแดงแรกให้ทักนักกีฬาว่ายน้ำพาราทีมชาติไทย พร้อมคะแนนสะสมโลก

ขณะที่เหรียญทองตกเป็นของ ยาริมาน ตูกัส อาเชี่ยน จากตุรกี 31.79 วินาที และเหรียญเงิน เป็นของนักว่ายน้ำชาวยูเครน เซมิเนโก้ ยาโรสลาฟ 35.94 วินาที ส่วนนักกีฬาไทยอีกคน อย่าง "ฉลามเอิร์ท" เอกพันธ์ ทรงวิเชียร จบอันดับ 5 ทำเวลา 40.49 วินาที


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport