รมต.กีฬาฯ ร่วมประชุมคณะกรรมการกีฬาติดตามงบหนุนนักกีฬาอาชีพ

สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล นั่งหัวโต๊ะประชุมคณะกรรมการกีฬาอาชีพ มีวาระสำคัญช่วยเหลือ ส่งเสริม และการสนับสนุนนักกีฬาอาชีพ พร้อมเตรียมแผนงานจัดศึก ขี่ม้ารายการ Princess's Cup Thailand 2024 ต่อไป

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการกีฬาอาชีพ  ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ครั้งที่ 2) โดยมี โดยมี อารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ,ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา และคณะอนุกรรมการฯ ร่วมประชุม ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา 

 โดยในที่ประชุมได้มีการหารือแนวทางการดำเนินงานและการจัดสรรงบประมาณ การรับรองแผนและรายละเอียดการให้การช่วยเหลือ การส่งเสริม และการสนับสนุนนักกีฬาอาชีพ และบุคคลากรกีฬาอาชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ครั้งที่ 2) รวมถึงการขอกรอบงบประมาณเพิ่มเติม และการรับรองแผนและรายละเอียดการให้การช่วยเหลือ การส่งเสริม และการสนับสนุนผู้จัดการแข่งขันกีฬาอาชีพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ครั้งที่ 2) นอกจากนี้ยังมีการประชุมสรุปผลการดำเนินงานจัดการแข่งขันขี่ม้ารายการ Princess's Cup Thailand 2023  เพื่อศึกษาเป็นแนวทางในการเตรียมการจัดการแข่งขัน Princess's Cup Thailand 2024 ต่อไปอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport