แคมป์ยกเหล็กไทยจัดกิจกรรมสร้างความสามัคคี สร้างพลังใจก่อนสู้เวิลด์คัพ 2024

สมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมสร้างความร่วมมือ และการมีส่วนร่วมนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย และเจ้าหน้าที่ ที่ศูนย์ฝึกยกน้ำหนัก การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โดยมี พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด ที่ปรึกษาสมาคมฯ และ พล.อ.วิสุทธิ์ เดชสกุล เลขาธิการฯ รวมถึง นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย เข้าร่วม

กิจกรรมดังกล่าว พล.ท.ทวี สุดจิตร์ เป็นวิทยากร เผยถึงวัตถุประสงค์หลักในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า เพื่อสร้างความเคารพเทิดทูนสถาบัน ความรักในองค์กร สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ ก่อนที่จะเป็นตัวแทนสมาคมฯ เข้าแข่งขัน อันเป็นการสร้างความภูมิใจ ทั้งแก่ตนเอง ครอบครัว ท้องถิ่นและสโมสรสังกัด เพื่อชื่อเสียงของประเทศชาติ และความสุขของคนไทยทุกคน รวมทั้ง สร้างความร่วมมือ การมีส่วนร่วม สร้างความรัก ความผูกพัน เคารพเข้าใจซึ่งกันและกัน, สร้างความสมัครสมานสามัคคี ไม่แบ่งแยก นักกีฬาสังกัดใคร และ กล้าแสดงออก ไม่เขินอาย มีอะไรกล้า แสดงความคิดเห็นเพื่อการสร้างสรรค์

ทั้งนี้ทัพยกน้ำหนักมีโปรแกรมสำคัญ ด้วยการลงแข่งขันศึกยกน้ำหนักชิงแชมป์โลก 2024 หรือ "เวิลด์คัพ 2024" ระหว่างวันที่ 31 มี.ค.-11 เม.ย.2567 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จ.ภูเก็ต โดยรายการดังกล่าวเป็นทัวร์นาเมนต์ควอลิฟายไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 "ปารีสเกมส์" ด้วย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport